Cung Cấp Lắp Đặt Tủ Điện Công Nghiệp Đông Lâm Corp

Liên hệ

Ho Chi Minh City


Đông Lâm Corp là nhà thầu cơ điện hoạt động trong lĩnh vực sản xuất thiết bị điện và cung cấp lắp đặt tủ điện công nghiệp các thiết bị điện cho ngành công nghiệp và tự động hóa.

Với kỹ thuật tiên tiến, máy móc hiện đại, đội ngũ công nhân, kỹ sư lành nghề DongLam Corp luôn tự hào là nhà thầu cơ điện công trình hàng đầu hiện nay. Chúng tôi tự tin mang đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao như: cung cấp tủ điện công nghiệp, tủ tụ bù hay các dịch vụ như cải tạo điện nhà xưởng , lắp đặt chiếu sáng…

1. Công ty cung cấp tủ điện công nghiệp

Tủ điện công nghiệp là một trong những thiết bị điện không thể thiếu trong các công trình lớn như nhà máy xí nghiệp. Tùy từng khu vực và nhiệm vụ có thể phân tủ điện công nghiệp thành 2 loại chính:

-Tủ điện điều khiển: Đây là loại tủ điện được sử dụng để bảng điều khiển hoạt động của các động cơ làm việc độc lập và làm việc theo quy trình công nghệ, tủ có thể vận hành bằng tay hoặc tự động.

Phạm vi lắp đặt: Tại máy sản xuất trong nhà máy công nghiệp.

-Tủ điện phân phối: Loại tủ điện phân phối tổng sử dụng trong các mạng điện hạ thế và là yếu tố quan trọng nhất trong mạng phân phối điện.

Phạm vi lắp đặt: Tại phòng kỹ thuật điện tổng của các công trình công nghiệp và dân dụng như nhà máy, xưởng công nghiệp….

Thời gian qua, với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, năng nổ, giám sát thi công công trình trung thực có trách nhiệm, nhà thầu cơ điện M&E Đông Lâm là công ty cung cấp tủ điện công nghiệp và lắp ráp tủ điện đã cung cấp tủ điện cho hàng trăm nhà xưởng khác nhau không chỉ miền Nam mà còn trên cả nước. Chúng tôi tự tin có thể làm hài lòng được mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm cơ điện.

2. Một số loại tủ điện phù hợp với công nghiệp


  • Tủ phân phối hạ thế:

Tủ điện phân phối tổng sử dụng trong các mạng điện hạ thế và là yếu tố quan trọng nhất trong mạng phân phối điện.

– Phạm vi lắp đặt: Tại phòng kỹ thuật điện tổng của các công trình công nghiệp và dân dụng như nhà máy, tủ điện nhà xưởng, trung tâm thương mại, cao ốc văn phòng, chung cư, bệnh viện, trường học, cảng, sân bay…

Thông số kỹ thuật

Tiêu chuẩn: IEC 64039-1.IEC 60947-2, IEC 61641, IEC 60529

Điện áp định mức: 220~230/380~415 VAC

Tần số định mức: 50/60Hz

Dòng điện tối đa: 6300A

Cấp bảo vệ (IP): Đến IP42 (trong nhà), IP54 (Ngoài trời)


  • Hệ thống tủ điện trung thế:

Hệ thống tủ điện trung thế gắn kết phần điện của tòa nhà với phần lưới điện trung thế của thành phố nên phải đảm bảo được các yêu cầu khắt khe về mặt kỹ thuật và an toàn vận hành.

Thông số kỹ thuật:

Điện áp định mức: 7.2, 12, 24, 36 kV

Dòng định mức: 200 / 400 /630 / 1250 / 2000 / 2500 A

Dòng ngắn mạch : 20 / 25 / 31.5 / 40 kA

Tiêu chuẩn áp dụng: IEC 60649 , IEC 62271, IEC 60265-1 , IEC 60255

Tủ điện ATS:

Tủ ATS là hệ thống chuyển đổi nguồn tự động, có tác dụng khi điện lưới mất thì máy phát tự động khởi động và đóng điện cho phụ tải. Khi nguồn lưới phục hồi thì hệ thống tự chuyển nguồn trở lại và tự động tắt máy phát.


  • Tủ điện điều khiển chiếu sáng:

Tủ điều khiển tự động được dùng điều khiển, thi công hệ thống chiếu sáng đường phố, vườn hoa, các khu vực công cộng…

Tủ có các chế độ làm việc : Chế độ bật tất cả các đèn, chế độ tiết kiệm tắt 1/3 hoặc 2/3 số đèn và chế độ tắt toàn bộ đèn.


  • Tủ điện bù công suất phản kháng:

Sử dụng tụ bù hạ thế để nâng cao hệ số công suất là một việc cần làm.Bộ tù bù gồm nhiều phần, mỗi phần được điều khiển bằng Contactor. Việc đóng hay mở Contactor sẽ thay đổi số lượng tụ bù vận hành song song.Một relay điều khiển kiểm soát hệ số công suất của mạng điện sẽ thực hiện đóng mở các Contactor qua đó làm cho hệ số công suất của cả mạng điện thay đổi.



 

Bình luận

HẾT HẠN

0957 565 744
Mã số : 12472984
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/11/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn