Biến Tần Invt Chf100A-022G/030P-4

Liên hệ

B163, Khu Phố 3, Nguyễn Văn Quá, P.đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.hcm


CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT ĐẠT (DAT) là Nhà phân phối độc quyền sản phẩm INVT tại Việt Nam.

Nhằm đáp ứng sản phẩm và dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả cho Quý khách hàng, DAT đã không ngừng đầu tư và phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc và tổng kho hàng lớn tại TP. HCM, cùng với đội ngũ kỹ sư chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong kỹ thuật điều khiển truyền động, tự động hóa và các giải pháp tiết kiệm năng lượng.

INVT là nhà sản xuất hàng đầu về biến tần, AC servo, bộ điều khiển thang máy, các sản phẩm tự động hóa PLC, HMI và các sản phẩm nguồn năng lượng tái tạo như bộ lưu điện UPS, bộ hòa lưới điện và inverter cho năng lượng gió và năng lượng mặt trời. Các dòng biến tần đa năng và biến tần trung thế của INVT với dải điện áp từ 220V~10kV công suất từ 0.4 kW~8000kW điều khiển động cơ không đồng bộ, động cơ đồng bộ và Servo tích hợp sẵn nhiều tính năng cao cấp thông minh tiết kiệm năng lượng. Tất cả sản phẩm của INVT được sản xuất, kiểm tra và giám sát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn TUV của CHLB Đức và tiêu chuẩn CE của Châu Âu. Sản phẩm INVT đã được ứng dụng rất phổ biến trên toàn cầu.

DAT cung cấp, thiết kế, lắp đặt và tư vấn giải pháp điều khiển cho các hệ thống truyền động, điều khiển tốc độ động cơ, điều khiển vị trí và lực căng, điều khiển quá trình và các giải pháp tiết kiệm điện trong các ngành công nghiệp nhựa, giấy, thép, dệt nhuộm, sợi và hoàn tất vải, sơn và hóa chất, cao su, xi măng, khai thác than đá, cấp nước, thực phẩm, thủy sản, bơm/quạt, điều hòa không khí, in, bao bì, chế tạo máy, điều khiển thang máy, cẩu trục, máy công cụ, máy nén khí, dây chuyền sản xuất tự động...

DAT cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao, dịch vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng và các giải pháp tân tiến hiệu quả nhằm giảm thiểu chi phí đầu tư và sản xuất, tăng cao sản lượng và chất lượng, tiết kiệm năng lượng với giá cả cạnh tranh nhất và thỏa mãn mong đợi của tất cả khách hàng.

Rất mong được hợp tác cùng Quý khách !


Bình luận

HẾT HẠN

0906 700 386
Mã số : 7537573
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn