Đồng Hồ Đo Bình Xăng Tự Động Veeder-Root

1 triệu

237/49C Phạm Văn Chiêu

Veeder-Root được  thành lập hơn 150 năm. Trong suốt lịch sử phong phú về sản xuất thiết bị máy tính, chúng tôi đã liên tục giúp khách hàng cải tiến sản phẩm và quy trình của họ bằng cách cung cấp thiết bị đo bồn chứa tự động Veeder-Root ,, cảm biến Veeder-Root, Hộp điều khiển tiêu chuẩn Red Jacket, Hệ thống điều hòa nhiên liệu Veeder-Root HydrX được hỗ trợ bởi mạng lưới dịch vụ chưa từng có.

Nhà phân phối Veeder-Root cung cấp Đồng hồ đo bình xăng tự động Veeder-Root, Bộ ngắt chân không Red Jacket, máy bơm tubin chìm Veeder-Root hệ thống đáng tin cậy, kỹ thuật tiên tiến và dịch vụ đáp ứng nhanh. Chúng tôi là lựa chọn đúng đắn cho các hoạt động có quá nhiều thứ để mất — và còn nhiều thứ để đạt được. Veeder-Root Việt Nam thành thạo trong việc giải quyết tất cả các loại vấn đề cho tất cả các loại hoạt động tiếp nhiên liệu. Không có gì ngạc nhiên khi hơn nửa triệu khách hàng trên toàn cầu tin tưởng vào chúng tôi để tránh thất thoát sản phẩm, lợi nhuận — và cả giấc ngủ.

Đồng hồ đo bình xăng tự động Veeder-Root: Là trung tâm hoạt động của c-store, ATG giám sát mức nhiên liệu trong bể chứa ngầm, đảm bảo tuân thủ quy định, duy trì hàng tồn kho chính xác và bảo vệ môi trường.Máy bơm tuabin chìm áo khoác màu đỏ Chuyên môn bơm vượt trội của Red Jacket giúp các địa điểm tối ưu hóa dòng nhiên liệu.

 Máy bơm tuabin chìm Veeder-RootBộ điều khiển máy bơm Veeder-Root đảm bảo rằng các địa điểm có thể bơm nhiên liệu nhanh chóng, hiệu quả và an toàn.Insite360 đạt được mức tiết kiệm và khả năng dự đoán cho khách hàng của mình bằng cách tự động hóa tất cả các khía cạnh của quy trình quản lý nhiên liệu bao gồm thu mua, quản lý hàng tồn kho, dự báo, tìm nguồn cung ứng và đối chiếu.Đo lưu lượng trong các ứng dụng công nghiệp và thương mại, Thanh ghi đồng hồ cơ & điện tử kết hợp với đồng hồ của bên thứ 3 để ghi lại chính xác dữ liệu giao dịch và duy trì chuyển quyền giám sát.

Hộp điều khiển tiêu chuẩn Red Jacket với tính năng Tuần hoàn DEF của Veeder-Root trên máy đo thùng TLS-450PLUS:

Tích hợp quản lý DEF vào máy đo bể để có thể quản lý toàn bộ khu vực ngập nước trên một bảng điều khiển

Sử dụng một cảm biến để đo nhiệt độ của chất lỏng DEF giữa bể và hệ thống phân phối

Cho phép quản lý chất lượng DEF trong điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất

Có khả năng kiểm soát đường ống theo dõi nhiệt tự động hoặc cuộn dây gia nhiệt trong bể

Hoàng Thiên Phát nhập khẩu và phân phối : thiết bị đo bồn chứa Veeder-Root , Đồng hồ đo bình xăng tự động Veeder-Root, Bộ ngắt chân không Red Jacket, máy bơm tubin chìm Veeder-Root, cảm biến Veeder-Root, Hộp điều khiển tiêu chuẩn Red Jacket, Hệ thống điều hòa nhiên liệu Veeder-Root HydrX, đại lý phân phối Veeder-Root, nhà cung cấp cảm biến Veeder-Root,  đại lý thiết bị đo bồn chứa Veeder-RootHãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, P14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân 0906794977 sky: dathtp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 17167366
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn