Thiết Bị Truyền Động Điện Norgren

Liên hệ

Gò Vấp

Model: Xi lanh thủy lực Norgren

Xuất xứ: Đức

Brand: NORGREN

Xi lanh Norgren là chuyên gia trong lĩnh vực FRL, nơi mà phạm vi của chúng tôi đã dẫn đầu ngành trong nhiều năm. Các dòng sản phẩm của Norgren, bao gồm Olympian Plus và Excelon Plus, có sẵn từ các đơn vị riêng lẻ đến các đơn vị kết hợp.

Norgren là nhà sản xuất nằm trong danh sách các hãng trong lĩnh vực thiết bị khí nén: Norgren Việt Nam, xi lanh khí nén Norgren, xi lanh thủy lực Norgren, bộ lọc khí nén Norgren, bộ điều chỉnh áp suất Norgren, van giảm áp Norgren, van điều khiển Norgrenvan áp suất Norgren.

Van điều khiển Norgren kết hợp với nhau, trong một bộ lắp ráp đơn giản, sẵn sàng hoạt động, tất cả các yếu tố cần thiết cho một hệ thống khí nén hiệu quả. Kết hợp Bộ lọc Norgren với bộ điều chỉnh áp suất thành một thiết bị, chúng tôi cung cấp đầy đủ các bộ điều chỉnh bộ lọc có thể điều chỉnh chất lượng cao để loại bỏ các sự cố do chất lượng không khí kém.

Phạm vi sản phẩm bộ lọc Norgren bao gồm bộ lọc đa năng, bộ lọc loại bỏ dầu Pureaire và bộ lọc loại bỏ hơi dầu Ultraire.

Chất bôi trơn Norgren: Dòng sản phẩm bôi trơn của Norgren cung cấp khả năng bôi trơn chính xác cho thiết bị hạ nguồn, đã được chứng minh là kéo dài tuổi thọ của thiết bị khí nén giúp giảm tổng chi phí sở hữu.

Chúng tôi cung cấp nhiều loại bộ điều chỉnh áp suất Norgren bao gồm bộ điều chỉnh áp suất thông dụng, lưu lượng cao, vận hành thí điểm hoặc mục đích đặc biệt.

Van giảm áp Norgren được thiết kế để bảo vệ các hệ thống khí nén khỏi áp suất quá cao, chúng tôi cung cấp nhiều loại van giảm áp phù hợp với ứng dụng của bạn. Có nhiều loại van xả Norgren khởi động mềm, trong đó chức năng khởi động mềm cho phép tăng áp suất hạ lưu có kiểm soát khi khởi động ban đầu và chức năng xả nhanh chóng xả khí.

Đối với một loạt các phụ kiện bao gồm giá đỡ và kẹp kết nối để phù hợp nhất với nhu cầu ứng dụng của bạn. Bộ dụng cụ dịch vụ của Norgren cung cấp tất cả các bộ phận cần thiết để bảo dưỡng và bảo trì thiết bị chuẩn bị khí của bạn nhằm kéo dài tuổi thọ của mạch khí nén trong khi vẫn duy trì hiệu suất tối ưu.

Thiết bị truyền động điện Norgren là loại truyền động tuyến tính cơ điện tiêu chuẩn ISO. Phụ kiện, ống & phụ kiện. Một loạt các phụ kiện trong nhiều hình dạng, kích cỡ và vật liệu. Truyền thông công nghiệp. IO-Link đang cách mạng hóa Tự động hóa Công nghiệp bằng cách cung cấp giao diện liên lạc được tiêu chuẩn hóa và liền mạch.

Xi lanh khí nén Norgren gồm một loạt các thiết bị truyền động khí nén hiệu suất cao. Trong đó công tắc và cảm biến áp suất Norgren, có nhiều lựa chọn công tắc và cảm biến áp suất cơ điện và điện tử. Bơm chân không, cốc hút, công tắc, đồng hồ đo và bộ phận giảm thanh.

Một loạt các van cho các ứng dụng công nghiệp: van điện từ Norgren, Van khí nén Norgren

Quý khách hàng có nhu cầu về các sản phẩm tự động hóa, thiết bị công nghiệp... xin vui lòng liên hệ với công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: sales1@dailythietbinhanong.com – thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo: 0932 606 722

OLIVERVALVES VIỆT NAM, IRIONDO VIỆT NAM, GOLLING HEIZSYSTEME VIỆT NAM, DHS DAEHAN SENSOR VIỆT NAM, DAEJOO TD SYSTEM VIỆT NAM, CIPRIANI VIỆT NAM, CEWAL VIỆT NAM, BRAUN VIỆT NAM, ARTHERMO VIỆT NAM, ALFA LAVAL VIỆT NAM, NOVOPRESS VIỆT NAM, ASSALUB VIỆT NAM, WERMA VIỆT NAM, TRI TRONICS VIỆT NAM, PFANNENBERG VIỆT NAM, SDP/SI VIỆT NAM, PBC LINEAR VIỆT NAM, ROXTEC VIỆT NAM, ROLLON VIỆT NAM, MENCOM VIỆT NAM, WEBTEC VIỆT NAM,   TRANSDUCERS DIRECT VIỆT NAM, SUN HYDRAULICS VIỆT NAM, POCLAIN VIỆT NAM, OMT VIỆT NAM, MICO ZF VIỆT NAM, CONTROL DEVICES VIỆT NAM, THERMOVAL VIỆT NAM, COMER VIỆT NAM, M+S HYDRAULIC VIỆT NAM, HYDRAULICS VIỆT NAM, AUTEC VIỆT NAM, ARGO HYTOS VIỆT NAM, EMERSON VIỆT NAM, ACE VIỆT NAM, HEIDENHAIN VIỆT NAM, HYDAC VIỆT NAM, ENDRESS HAUSER VIỆT NAM

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17158780
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn