Vòng Bi Tuyến Tính Sdp Si

Liên hệ

Gò Vấp

Bánh răng nhựa SDP/SI, Bánh răng côn SDP/SI, Vòng bi tuyến tính SDP/SI, Cụm bánh răng SDP/SI

SDP/SI cung cấp nhiều loại ổ trục, vòng bi và vật liệu phù hợp cho các ứng dụng chính xác và thương mại.

Việc chọn ổ trục phù hợp cho ứng dụng của bạn sẽ cải thiện hiệu quả của nó, kéo dài tuổi thọ của ổ trục ở tốc độ cao và ngăn quá nhiệt. Khi chỉ định vòng bi, các nhà thiết kế phải xem xét phạm vi thiết kế, tải trọng, bôi trơn, tốc độ và nếu có nhu cầu về vòng bi chính xác.

Khi được sử dụng trong máy móc, vòng bi SDP/SI hỗ trợ tải trục, giảm ma sát và mang lại sự tiếp xúc trơn tru giữa các bề mặt.

Ổ bi bao gồm các bộ phận lăn hình cầu (bi hoặc con lăn) được khóa vào một bộ phận giữ (lồng), giữ cho bi cố định ở vị trí nhưng vẫn cho phép chúng xoay tự do. Các quả bóng được giới hạn bên trong các kênh ở cả cuộc đua bên trong và bên ngoài.

Có bốn cách phân loại dung sai vòng bi đã được thiết lập để cung cấp các tiêu chuẩn về độ chính xác cho ứng dụng chính xác của vòng bi. Các ký hiệu là: ABEC 1, ABEC 5, ABEC 7 và ABEC 9, ABEC 9 là chính xác nhất.

Vòng bi SDP/SI được làm bằng các phần tử lăn và rãnh cứng, một dải phân cách được sử dụng để tạo khoảng cách cho các phần tử lăn và giảm ma sát. Vòng bi được che chắn hoặc bịt kín này được sử dụng rộng rãi trong các dụng cụ và máy móc để giảm thiểu ma sát và tổn thất điện năng.

Ổ bi rãnh sâu là loại linh hoạt nhất với bôi trơn bằng mỡ kín. Tải trọng hướng kính và khả năng chịu lực đẩy có thể xấp xỉ bằng nhau trong ổ trục SDP/SI này. Với dải phân cách phù hợp, nó rất tốt cho hoạt động tốc độ cao. Dải phân cách băng thép được sử dụng cho tốc độ trung bình và ở tốc độ thấp, không cần dải phân cách ổ trục. Do thiết kế đơn giản và loại bỏ hệ thống bôi trơn riêng biệt, những ổ trục này có thể được sử dụng trong nhiều ứng dụng.

Vỏ ổ trục chính xác được làm bằng nhôm anốt hóa crom và được cung cấp với trục đơn hoặc trục kép. Vỏ khối gối bằng nhôm thiêu kết phù hợp cho gia công bổ sung và có thể được sử dụng cho nhiều loại sản phẩm.

Vòng bi tuyến tính SDP/SI hệ inch và hệ mét được cung cấp bằng nhiều loại vật liệu, kiểu đóng, kiểu mở và có thể điều chỉnh. Các mặt hàng tiêu chuẩn trong danh mục bao gồm cả độ chính xác và chất lượng thương mại và cung cấp thời gian di chuyển lâu dài, chuyển động yên tĩnh, khả năng chịu tải cao, độ chính xác cao ở vị trí và hệ số ma sát thấp. Một số kiểu giảm rung và không cần bảo trì.

 

Chuyển động tuyến tính là hình thức cơ bản của chuyển động. Vòng bi tuyến tính SDP/SI bao gồm hai hàng bi tuyến tính được bắt bởi bốn thanh nằm ở hai phía đối diện của đế. Sự sắp xếp này cung cấp chuyển động đơn hướng trơn tru. Ví dụ, cửa trượt và máy in 3D sử dụng vòng bi tuyến tính để cung cấp chuyển động tuyến tính và định vị dọc theo một trục.

Mọi thông tin chi tiết về sản phầm, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com/ sales1@dailythietbinhanong.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17101179
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/05/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn