Ra Mắt Dịch Vụ Hiệu Chuẩn Cmm Độc Lập

Liên hệ

Số Tt12 – C24, Kđt Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG 3D VINA

 

Dịch vụ API đã thêm hiệu chuẩn Máy đo tọa độ (CMM) vào danh mục các dịch vụ hiệu chuẩn máy công cụ, rô bốt công nghiệp và máy theo dõi laze. API cung cấp cả Chứng nhận CMM tiêu chuẩn và dịch vụ Hiệu chỉnh CMM Cao cấp cho các thông số kỹ thuật OEM CMM gốc. Cái sau bao gồm một bản đồ lỗi đầy đủ 21 tham số được tạo bằng cách sử dụng giao thoa kế Laser API XD và hiệu chuẩn 6 Bậc Tự do (6DoF). Báo cáo hiệu chuẩn bao gồm thông tin “trước” và “sau”.

Dịch vụ Hiệu chỉnh CMM của API cho phép người dùng của tất cả các thương hiệu CMM phổ biến duy trì khoản đầu tư của họ bằng cách ký hợp đồng với API, với tư cách là nhà cung cấp bên thứ ba độc lập, để hiệu chỉnh CMM theo thông số kỹ thuật OEM hoặc tốt hơn theo ISO 10360-2.

Dịch vụ CMM của API sử dụng tiện ích phần mềm mang tính cách mạng cho phép hiệu chỉnh tất cả CMM bằng cách nhập, đọc và sửa đổi bản đồ lỗi CMM gốc, bất kể bản đồ đó nằm trong bộ điều khiển CMM hay trong phần mềm đo lường CMM.

API cung cấp các kỹ thuật viên hiệu chuẩn có tay nghề cao và Giao thoa kế Laser XD 6DoF từng đoạt giải thưởng, đo lường tất cả 21 lỗi của CMM trong một lần thiết lập. Ngoài ra, tất cả các CMM đều được đánh giá bằng cách sử dụng thiết bị cố định “Kiểm tra độ chấp nhận”, dựa trên thân máy cứng, với các tiêu chuẩn đo lường được hiệu chuẩn có độ chính xác cao.

API được công nhận theo tiêu chuẩn ISO/IEC 17025:2017, ANSI/NCSL Z540-1-1994, ISO 9001 và AS9100 với tất cả các thiết bị được hiệu chuẩn và có thể truy nguyên thông qua NIST.

Để biết thêm thông tin: services.apimetrology.com 

Hãy gọi ngay cho 3D Vina khi cần dịch vụ, thiết bị…

·        Địa chỉ: Số TT12 – C24, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

·        Hotline/ Zalo hỗ trợ: 0978.190.642

·        Email: 3dvina.hieuchuan3d@gmail.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0978 190 642
Mã số : 17082016
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn