Cảm Biến Lưu Lượng Sika

1 triệu

226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Quận Gò Vấp, Tphcm.

 

Được thành lập vào năm 1901, chúng tôi là những gì bạn gọi là một công ty truyền thông hệ thống. Chúng tôi đã phát minh ra nhiệt kế máy 80 năm trước. Và làm thế chúng tôi tự hào. Ngày nay, với khoảng 380 nhân viên trên toàn thế giới, chúng tôi phát triển và sản xuất nhiều loại sản phẩm cho công nghệ đo lường và hiệu chuẩn tại trụ sở chính của chúng tôi ở Kaufungen.

TRẢI NGHIỆM Từ nhiệt kế máy đến thiết bị hiệu nhiệt độ đến Cảm biến lưu lượng SIKA - chúng tôi luôn có sản phẩm phù hợp! Và bởi vì chất lượng là quan trọng đối với chúng tôi, chúng tôi đã luôn sản xuất ra những sản phẩm có chất lượng cao và bền bỉ tại địa điểm công ty của chúng tôi ở miền trung nước Đức. Bởi vì chúng tôi đại diện cho chất lượng "Made in Germany". Rất nhiều cam kết về chất lượng tốt nhất: Với lượng lớn băng ghế thử nghiệm trong nhà, chúng tôi có thể tạo lại các tình trạng thải khí lắp đặt, kiểm tra tuổi thọ, ứng dụng cực cao do nhiệt độ hoặc rung động cao . Đây là cách chúng tôi đảm bảo tuổi thọ dài và chất lượng đo lường hoàn hảo.

SIKA bao gồm: nhiệt kế công nghiệp SIKA, cảm biến nhiệt độ SIKA, cảm biến dòng xoáy SIKA, bơm áp suất SIKA, công tắc dòng chảy SIKA, bơm áp suất SIKA, bộ điều chỉnh lưu lượng SIKA, Đại lý SIKA việt nam, đồng hồ đo lưu lượng SIKA, đồng hồ đo áp suất SIKA,…phục vụ ngành công nghiệp tự động hóa , công nghiệp nặng, công nghiệp nhé và xây dựng.

Trong nhiều ngành công nghiệp, nhiệt độ là một trong những biến đo lường chính xác. Việc ghi lại và giám sát sản phẩm của Cảm biến lưu lượng SIKA là vô cùng quan trọng trong các quy trình công nghiệp và đảm bảo chất lượng cao nhất quán của các sản phẩm được sản xuất. Nhiệt độ có thể được đo bằng nhiều loại dụng cụ đo lường.

Đại lý SIKA việt nam.

Với kinh nghiệm nhiều năm, chúng tôi là đối tác có thẩm quyền của bạn trong việc đo nhiệt độ chính xác và cung cấp cho bạn nhiều loại sản phẩm - từ nhiệt kế máy và nhiệt kế quay số đến nhiệt kế kỹ thuật số, cảm biến nhiệt độ, nhiệt kế điện trở và cặp nhiệt điện cho đến các thiết bị đo lường kết hợp làm bằng nhiệt kế tương tự và cảm biến nhiệt độ.

Chúng tôi là đối tác đáng tin cậy của bạn trong công nghệ đo lường, kiểm soát và hiệu chuẩn, đồng thời cung cấp cho bạn nhiều loại thiết bị đo nhiệt độ và Cảm biến lưu lượng SIKA bên cạnh một số lượng lớn thiết bị đo và cảm biến. Các sản phẩm sản xuất ứng dụng lĩnh vực của chúng tôi bao gồm từ các dự án trong công nghiệp và công nghệ xây dựng đến đo nhiệt độ trong động cơ diesel lớn trên biển và đa dạng như khách hàng của chúng tôi.

Để biết thêm thông tin về nhiệt kế công nghiệp SIKA, cảm biến nhiệt độ SIKA, cảm biến dòng xoáy SIKA, bơm áp suất SIKA, bơm áp suất SIKA , công tắc dòng chảy SIKA, bộ điều chỉnh lưu lượng SIKA, Cảm biến lưu lượng SIKA, Đại lý SIKA việt nam, đồng hồ đo lưu lượng SIKA, đồng hồ đo áp suất SIKA,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để tư vấn hỗ trợ kỹ thuật và giá tốt nhất.

CÔNG TY TNHH TM KỸ THUẬT HƯNG ANH PHÁT

Địa Chỉ: 226/65/14 Nguyễn Văn Lượng, phường 17, Quận Gò Vấp, TPHCM.

Phone: 0984.20.02.94 ( Mr.Anh)

Mail: mailto:info@hunganhphatvn.com

Skype: Thai anh.HAP

Website: Hunganhphatvn.com

 

Bình luận

HẾT HẠN

0984 200 294
Mã số : 17080443
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn