Van Điều Khiển Lưu Lượng Chất Lỏng Epe

Liên hệ

Gò Vấp

Bình tích áp suất EPE, Bình tích khí nén EPE, Van điều khiển lưu lượng chất lỏng EPE, Bộ lọc chất lỏng EPE, Van kiểm tra EPE, Bình tích áp suất dạng piston EPE

Epe Italiana là Công ty Ý dẫn đầu thế giới về sản xuất bình tích áp khí nén cho các ứng dụng công nghiệp và di động.

Bình tích pitons thủy lực EPE

·         Bình tích pít-tông thủy khí EPE là một thiết bị được sử dụng để trao đổi năng lượng bằng hệ thống thủy lực mà nó được kết nối.

·         Tại những thời điểm nhất định, nó để năng lượng thoát ra, nó tích lũy nó dưới dạng năng lượng khí áp suất và cuối cùng, nó bổ sung một cách dễ dàng và toàn diện cho hệ thống theo yêu cầu, trở lại các điều kiện nhận lại.

·         Bình tích pitons thủy lực EPE đặc biệt bao gồm hai khoang, một trong số đó chứa đầy khí dưới áp suất thích hợp và khoang thứ hai được nối với mạch thủy lực.

·         Áp suất khí phải được chọn liên quan đến các điều kiện làm việc của bình tích áp và đại diện cho áp suất nạp trước.

Đặc điểm của bộ piston thủy lực EPE

Bộ tích lũy pít-tông bao gồm một xi-lanh bằng thép, được đóng kín ở cả hai đầu, trong đó trượt một pít-tông nhôm kín khí.

Điều này chia bên trong xi lanh thành hai khoang, một khoang chứa đầy khí nạp trước và khoang kia chứa dầu hoặc nói chung là chứa chất lỏng từ hệ thống.

• Piston được làm bằng nhôm để có thời gian đáp ứng nhanh và không tạo đỉnh áp suất trong chu kỳ nhanh.

• Đệm kín giữa pít-tông và xi-lanh được đảm bảo bằng đệm kín nhiều vòng đặc biệt, tạo thành các yếu tố đặc trưng chính cho hiệu quả của bộ tích năng. Loại phốt này đã cho phép bộ tích áp pít-tông có các đặc tính cơ bản liên quan đến độ nhẹ của không khí, tuổi thọ của bộ phận và hành trình.

Nhiệt độ vận hành tối đa với phớt polyurethane là 80oC. Có thể vận hành ở nhiệt độ lên đến 150oC, sử dụng phớt Viton® và pít-tông giảm, vì hệ số giãn nở của nhôm và thép là khác nhau; do đó cần phải bù hiệu ứng nhiệt. Cũng có thể sử dụng miếng đệm Teflon® cho nhiệt độ thấp (thấp hơn – 60°C) hoặc cho các ứng dụng ma sát thấp.

Trong bộ tích lũy pít-tông, thời lượng và số lượng hoạt động được thực hiện mà không có bằng chứng về sự thay đổi áp suất vượt quá 5% giá trị nạp trước sẽ vượt qua lượng dầu nhất định trong buồng khí mà không thấm vào.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT chuyên cung các thiết bị, phụ tùng máy móc công nghiệp của các nhà sản xuất nổi tiếng của Nhật, Châu Âu...

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ công ty chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ:  1331/15/16A Lê Đức Thọ, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam

Website: dailythietbinhanong.com/thietbivattugiaphat.com

Email: sale1@dailythietbinhanong.com/thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline: 0932 606 722

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 17079932
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn