Công Cụ Quản Lý Tài Sản Giúp Tối Ưu Hóa Hiệu Suất Cmm

Liên hệ

Số Tt12 – C24, Kđt Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG 3D VINA

 

Bộ phận Trí tuệ Sản xuất của Hexagon đã ra mắt HxGN SFx | Quản lý tài sản, một giải pháp phần mềm sẵn sàng cho đám mây giúp các nhà sản xuất đạt được sự vận hành xuất sắc bằng cách cung cấp quyền truy cập dễ dàng vào báo cáo sử dụng và trạng thái máy theo thời gian thực.

Phần mềm mở khóa dữ liệu thường được lưu trữ trong các máy đo tọa độ riêng lẻ (CMM) để cung cấp thông tin chi tiết theo thời gian thực về hiệu suất, cách sử dụng và trạng thái của nhiều CMM trên một hoặc một số địa điểm. Bảng điều khiển hỗ trợ trên web và thiết bị di động cung cấp khả năng hiển thị theo thời gian thực về tình trạng sức khỏe, tính khả dụng và hiệu suất của CMM, ở một hoặc nhiều địa điểm. Các nhà sản xuất có thể chuyển từ quản lý tài sản như một trung tâm chi phí sang tối ưu hóa lợi nhuận của thiết bị và tạo ra giá trị. Và dữ liệu do SFx Asset Management tổng hợp có thể được sử dụng để lên lịch bảo trì trước và xác định nguồn thời gian ngừng hoạt động.

Với HxGN SFx | Quản lý tài sản cũng có thể nhanh chóng xác định trang web nào có dung lượng dự phòng và hiểu rõ hơn về cách hệ thống được sử dụng. Và vì Quản lý tài sản SFx dựa trên đám mây, thông tin có thể được truy cập ở mọi nơi từ PC, điện thoại thông minh hoặc máy tính bảng.

Phần mềm quản lý hiệu suất tài sản đóng một vai trò quan trọng trong việc tối ưu hóa Hiệu quả Thiết bị Tổng thể (OEE). Đúng như tên gọi của nó, OEE là thước đo mức độ hiệu quả của máy móc. Nó có thể được tính cho một máy đo tọa độ đơn (CMM) hoặc cho một bộ CMM, trong các khoảng thời gian khác nhau. Sự hiểu biết về OEE của CMM có thể giúp giảm chi phí bảo trì đồng thời đạt được hiệu suất và hiệu quả tổng thể của máy tốt hơn.

“Quản lý tài sản SFx đưa các nhà sản xuất hướng tới nhà máy thông minh bằng cách cung cấp cho họ dữ liệu thời gian thực giúp họ linh hoạt, hiệu quả, phản ứng nhanh và cạnh tranh hơn. Scott Mahrle, Giám đốc sản phẩm quản lý tài sản SFx cho biết, sản xuất thông minh dựa trên thông tin chính xác và khả thi nhất, và bước đầu tiên là đạt được kiến ​​thức sâu hơn về khả năng vận hành của máy móc.

Các phiên bản Lite và PRO hiện  có sẵn trực tuyến.  Chúng hiện tương thích với PULSE, PC-DMIS và bất kỳ CMM Hexagon nào sử dụng bộ điều khiển DC, RC hoặc H3C và sẽ hỗ trợ nhiều loại thiết bị công nghiệp.

Để biết thêm thông tin: www.hexagonmi.com

 

Hãy gọi ngay cho 3D Vina khi cần dịch vụ, thiết bị…

·        Địa chỉ: Số TT12 – C24, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

·        Hotline/ Zalo hỗ trợ: 0978.190.642

·        Email: 3dvina.hieuchuan3d@gmail.com

Bình luận

HẾT HẠN

0978 190 642
Mã số : 17069343
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 21/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn