Cách Sử Dụng Máy Đo Chạm Cmm Trong Sản Xuất Ô Tô

Liên hệ

Số Tt12 – C24, Kđt Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG 3D VINA

 


CÁCH SỬ DỤNG MÁY ĐO CHẠM CMM TRONG SẢN XUẤT Ô TÔ

Trong sự phát triển nhanh chóng của môi trường công nghiệp sản xuất, R & D và sản xuất một số lượng lớn các bộ phận cơ khí phức tạp tất cả cần thử nghiệm công nghệ tiên tiến và các dụng cụ, đặc biệt là trong nghiên cứu máy móc chính xác, kiểm soát số sản xuất công cụ máy móc, phụ tùng ô tô sản xuất, hàng không và sự nổi lên của các ngành công nghiệp điện tử. Phối hợp đo máy, là một trong những quan trọng dụng cụ chính xác lớn, đã được nhiều hơn và nhiều giá trị của các nhà nghiên cứu và sản xuất vì nó đo lường kích thước thuận tiện để ba chiều space, có thể nhận ra trên mạng phát hiện và đo lường tự động.

Trong lĩnh vực sản xuất ô tô, mục tiêu chất lượng của các ngành công nghiệp sản xuất hiện đại là càng nhiều càng tốt để giữ cho các bộ phận sản xuất theo đúng yêu cầu thiết kế. Tuy nhiên, nếu để đảm bảo sự thống nhất của các quá trình sản xuất và thiết kế, nó phải là kiểm soát quá trình sản xuất. Các phương pháp hiệu quả nhất để kiểm soát quá trình sản xuất là thước đo chính xác kích thước, sau khi nhận được thông tin kích thước, phân tích và phản hồi dữ liệu cho quá trình sản xuất, nhằm không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm. Quy trình kiểm soát là cốt lõi của chính xác đo lường kích thước của công việc-miếng. Ba máy đo tọa độ là một trong những cách hiệu quả nhất để chính xác đo lường và đánh giá dữ liệu kích thước. Và nó có thể thay vì một loạt các công cụ đo lường trên bề mặt, công cụ đo lường máy bay, cố định hoặc tùy chỉnh kết hợp giữa đồng hồ đắt tiền, và sự chính xác của hướng dẫn sử dụng dụng cụ đo lường. Do đó, rất nhiều giảm thời gian cần thiết để hoàn thành việc kiểm tra phức tạp xe. Ba máy đo tọa độ có thể cung cấp việc kiểm tra sản phẩm nhà máy sản xuất, máy hiệu chuẩn, khách hàng chất lượng và chức năng khác ta cùng một lúc trong khi cung cấp kích thước dữ liệu như điều kiện quá trình sản xuất của các thông tin hữu ích cho điều khiển quá trình.

Sự xuất hiện của cơ thể là màn hình hiển thị trực quan nhất của xe thiết kế và sản xuất cấp. Và cơ thể độ chính xác cao đảm bảo hình dáng đẹp, tiết kiệm thời gian và chất lượng của ô tô. Chất đóng một vai trò quyết định trong cuộc cạnh tranh. Vì vậy, chúng tôi có thể sử dụng độ chính xác cao, hiệu quả cao của ba máy đo tọa độ để thực hiện chính xác kiểm tra phân tích, giám sát trực tuyến và hàng loạt giám sát sản xuất công nghiệp tự động.

Ba phối hợp đo máy như một mới, có hiệu quả chính xác, dụng cụ đo có một lợi thế rất nổi bật. Bây giờ, nó đã được sử dụng rộng rãi trong sản xuất máy móc. Nó sẽ trở thành phổ thiết bị thí nghiệm kiểm định công nghiệp hiện đại và kiểm soát chất lượng.

·        Địa chỉ: Số TT12 – C24, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

·        Hotline/ Zalo hỗ trợ: 0978.190.642

·        Email: 3dvina.hieuchuan3d@gmail.comTIN MỚI NHẤT

Bình luận

HẾT HẠN

0978 190 642
Mã số : 17056745
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn