Các Lỗi Đo Lường Thường Gặp Khi Sử Dụng Máy Đo Chạm Cmm

Liên hệ

Số Tt12 – C24, Kđt Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ ĐO LƯỜNG 3D VINA 

 


CÁC LỖI ĐO LƯỜNG THƯỜNG GẶP KHI SỬ DỤNG MÁY ĐO CHẠM CMM

Hiện nay, Máy đo chạm CMM được sử dụng rộng rãi trong ngành công nghiệp, nó là một loại thiết bị đo đa năng với độ chính xác cao, hiệu quả cao, Máy đo chạm CMM là công cụ đảm bảo chất lượng cơ khí chế biến, sản xuất khuôn, sản xuất ô tô, hàng không và ngành công nghiệp khác. Vì vậy, thật là quan trọng khi sử dụng CMM trong sản xuất.

 

1. Lỗi cơ khí 

Máy đo chạm CMM chính nó tồn tại lỗi do bộ phận gia công, đo đạc và các yếu tố. Thường theo các thông số hình học của các lỗi trong tất cả độ, chia lỗi vị trí 3, 6 thẳng, 9 góc lỗi và 3 inhững. Hoàn toàn 21 mục tham số lỗi.

2. Lỗi phương pháp đo lường

Máy đo chạm CMM phát sinh lỗi đo lường kích thước của bộ phận và linh kiện, biên dạng và vị trí . Có rất nhiều các loại các phương pháp đo lường hình thức andamp; vị trí lỗi, GB1958-80andlt; Hình dạng và vị trí khoan dung thử nghiệm regulationsandgt; xác định có 5 nguyên tắc phát hiện lỗi: so sánh với những nguyên tắc lý tưởng yếu tố; nguyên tắc đo tọa độ; nguyên tắc đo các tham số đặc trưng của runout. Và nó cũng liệt kê nhiều hơn 100 các loại phương pháp đo. Nếu chúng tôi không thể sử dụng các nguyên tắc phát hiện ngay khi đo hình thức andamp; vị trí lỗi, nó sẽ gây ra lỗi đo lường. Vì vậy, những người tham gia vào các hoạt động của CMM phải là quen thuộc với đo phương pháp, đặc biệt là các phương pháp để phát hiện formandamp; vị trí lỗi.

 

3. Lỗi con người

Các lý do phổ biến gây ra lỗi của con người:

Lỗi Con người khi điều khiển thu thập điểm, tốc độ đo lường .

·        Địa chỉ: Số TT12 – C24, KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

·        Hotline/ Zalo hỗ trợ: 0978.190.642

·        Email: 3dvina.hieuchuan3d@gmail.comTIN MỚI NHẤT

Bình luận

HẾT HẠN

0978 190 642
Mã số : 17056712
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/04/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn