Thiết Bị Đo Lường Rotork Tại Việt Nam

Liên hệ

237/49C Phạm Văn Chiêu

Được thành lập năm 1957 Rotork là một công ty toàn cầu với 3.200 nhân viên phục vụ 170 quốc gia. Chúng tôi làm việc chặt chẽ với khách hàng của chúng tôi để hiểu nhu cầu và vấn đề của họ. Cách tiếp cận sáng tạo đối với các hoạt động nghiên cứu và phát triển trên khắp Rotork đảm bảo luôn có sẵn các sản phẩm tiên tiến cho mọi ứng dụng, khi chúng tôi giải quyết các thách thức của khách hàng và phát triển các giải pháp mới để tạo ra các hoạt động thành công và đáng tin cậy.

Danh mục sản phẩm thiết bị truyền động Rotorkthiết bị kiểm soát dòng chảy Rotork, thiết bị truyền động điện Rotork, Hộp số Rotork, van Rotork, van khí nén Rotork, thiết bị đo lường Rotork của chúng tôi và hơn 60 năm kiến ​​thức về ngành có nghĩa là khách hàng có thể tin tưởng vào chúng tôi để cung cấp các giải pháp sáng tạo, đáng tin cậy và kinh tế.

Các sản phẩm của Rotork được thiết kế và xây dựng với các thành phần chất lượng và giao diện người dùng rõ ràng để vận hành nhanh chóng và an toàn tại hiện trường. Quá trình phát triển và thử nghiệm sản phẩm nghiêm ngặt của chúng tôi đảm bảo hiệu suất lâu dài và độ tin cậy liên tục.Chính sách của Rotork là giảm thiểu tác động đến môi trường, đặc biệt tập trung vào giảm thiểu năng lượng và quản lý khí thải môi trường. Thiết bị đo lường Rotork giảm tác động đến môi trường bằng cách nhắm mục tiêu vào các lĩnh vực chính như tiêu thụ năng lượng, tiêu thụ nước và chất thải.

Rotork tạo ra giá trị trong thiết bị công nghiệp và ngành vận tải mang lại giá trị cho người dùng cuối thông qua hoạt động an toàn và chính xác của các giải pháp kiểm soát lưu lượng của chúng tôi. Kiến thức chuyên môn của chúng tôi về cách ly, kiểm soát và điều chỉnh dòng chảy của chất lỏng và khí cung cấp một yếu tố thiết yếu trong vận hành và bảo vệ thiết bị và máy móc.

Thiết bị đo lường Rotork được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp nặng như đóng tàu, đặc biệt là đối với các tàu vận tải như tàu chở khí tự nhiên hóa lỏng (LNG), tàu chở hóa chất và tàu chở dầu thô cỡ lớn (VLCC), vị thế dẫn đầu ngành của Rotork trong lĩnh vực dầu khí mang lại một cái tên được công nhận. người dùng để kiểm soát dòng chảy quan trọng và an toàn.

Các giải pháp và sản phẩm: thiết bị truyền động Rotork tại Việt Nam và thiết bị kiểm soát dòng chảy Rotork, thiết bị truyền động điện Rotork, đại lý phân phối Hộp số Rotork, đại lý van Rotork việt nam, van khí nén Rotork, thiết bị đo lường Rotork của Rotork được sử dụng trong nhiều ứng dụng khác nhau trong lĩnh vực công nghiệp, từ thiết bị công nghiệp và nhà máy, đến vận chuyển và máy móc. Trong cả vận chuyển hàng hóa và con người bằng đường sắt hoặc phương tiện thương mại, các sản phẩm của Rotork được tin cậy để hoạt động liên tục trong các ứng dụng an toàn quan trọng.

Đối với các máy lớn quay cố định như động cơ, tua-bin, máy bơm và máy nén, được sử dụng trong ngành công nghiệp dầu khí, điện và nước, các sản phẩm của Rotork được lựa chọn vì tính phù hợp để hoạt động đáng tin cậy và chính xác trong môi trường có độ rung cao và nhiệt độ cao.

Hãy liên hệ ngay cho chúng tôi để được tư vấn kĩ thuật và hỗ trợ giá cả hợp lý nhất.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 16963590
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 07/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn