Cảm Biến Nhiệt Độ Gunther

1 triệu

237/49C Pham Van Chieu

 

Gunther phát triển công nghệ đo nhiệt chất lượng cao cho nhiều ngành công nghiệp. Chúng tôi làm như vậy trong hơn 45 năm và đó là điều khiến chúng tôi trở thành một trong những công ty có uy tín nhất trong lĩnh vực này. Bất cứ khi nào cần độ chính xác ở nhiệt độ cao, các sản phẩm của chúng tôi đã được chứng minh là đặc biệt đáng tin cậy hết lần này đến lần khác.

Chúng tôi sản xuất nhiều loại Cảm biến nhiệt độ Gunther công nghiệp, cả nhiệt kế điện trở và cặp nhiệt điện (cũng ở phiên bản ATEX).

Chúng tôi chuyên sản xuất các cảm biến tùy chỉnh, đầu dò nhiệt độ Gunther với số lượng nhỏ và lớn, và có rất nhiều biến thể có thể có trong chuỗi bên dưới.

Cảm biến nhiệt độ Gunther công nghiệp sê-ri này có sẵn ở các đường kính ống bảo vệ khác nhau và có thể được lắp ráp với đầu thu nhỏ, tùy thuộc vào độ bền mong muốn hoặc thời gian đáp ứng. Một lợi thế của các cảm biến có miếng chèn đo lường có thể thay thế là chỉ phải thay các miếng chèn khi cần thay thế mà không làm cạn kiệt hoặc giảm áp suất trong quy trình.

Có thể tạo các chiều dài hạt dao khác nhau bằng cách áp dụng kết nối quy trình như khớp nối nén hoặc mặt bích lắp. Bằng cách này, một ống cổ cũng có thể được tạo ra sẽ nhô ra phía trên lớp cách nhiệt. Khi sử dụng ống có cổ, nhiệt độ chiếu vào đầu nối sẽ bị hạn chế và điều này cũng tránh được hiện tượng ngưng tụ hơi nước hình thành trong đầu nối. Những điều này có thể quan trọng khi sử dụng máy phát.

Các phụ kiện bảo vệ trong dòng sản phẩm này bao gồm các ống kim loại được hàn nối hoặc kéo liền mạch. Các đầu của các ống bảo vệ được đóng thông qua tạo hình nóng hoặc đóng bằng hàn với phần trống phía dưới.

Để kéo dài thời gian giữ, có thể tăng cường độ dày của thành và sử dụng ống bên trong bằng gốm.

Tất cả các điện trở chính xác phổ biến quốc tế, đầu nối quy trình có thể tháo rời (ví dụ: mặt bích di động hoặc ống bọc ren) và đầu kết nối đều được sử dụng.

Tùy thuộc vào loại kết nối (2 dây, 3 dây hoặc 4 dây – lần lượt tùy thuộc vào độ chính xác của phép đo cần thiết và chiều dài đầu nối), nhiệt kế điện trở bao gồm 2, 4 hoặc 6 đường cấp (dây dẫn bên trong), được bao quanh bởi một lớp áo bảo vệ bằng kim loại mỏng, thường được làm bằng thép cao cấp. Dây dẫn bên trong được ép chặt và cách điện bằng bột gốm. Điện trở chính xác bên trong đầu cảm biến được kết nối thông qua các dây dẫn bên trong.

Thanh trượt đo trong sản xuất hàng loạt được trang bị cảm biến nhiệt độ Pt100 theo DIN 60751, tuy nhiên có thể có các phiên bản với cảm biến Pt500 hoặc Pt1000. Thanh trượt đo được hàn kín.

Đối với các ứng dụng chuyên dụng (độ chính xác, độ ổn định lâu dài, v.v.), chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng điện trở chính xác với dung sai hẹp.

Các giá trị điện trở và dung sai của nhiệt kế điện trở của chúng tôi tuân theo DIN EN 60751.

Do cấu trúc của chúng, nhiệt kế điện trở được bảo vệ mang lại một số lợi thế khi so sánh với cụm cặp nhiệt điện thông thường:

Kích thước vật lý nhỏ với độ linh hoạt tối đa để đo nhiệt độ tại các vị trí khó tiếp cận (đường kính 1,5 – 6,0 mm).

Thời gian đáp ứng ngắn cho các phép đo chính xác về sự thay đổi nhiệt độ

Bảo vệ tối ưu cho hệ thống cảm biến bởi cấu trúc bao bọc

Để biết thêm thông tin về đầu dò nhiệt độ Gunther, Gunther việt nam, Cảm biến nhiệt độ Gunther,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16960083
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 05/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn