Van Tiết Lưu Castel Cho Dàn Lạnh

Liên hệ

Gò Vấp

Van tiết lưu Castel, van giãn nở Castel, Van điện từ Castel

Castel nhà cung cấp linh kiện điện lạnh và điều hòa không khí hàng đầu, là một công ty gia đình do Ý sở hữu 100% đã phát triển và khẳng định tên tuổi của mình từ năm 1961, nhờ theo đuổi sự đổi mới xuất sắc và mong muốn không ngừng chinh phục thị trường không chỉ ở Ý, mà còn ở nước ngoài.

Một loạt các sản phẩm của Castel bao gồm: van giãn nở nhiệt và điện tử, van điện từ, cuộn dây, đầu nối, thiết bị an toàn, van chuyển đổi áp suất nước, bộ điều chỉnh áp suất, đèn báo, bộ sấy khô bộ lọc, bộ lọc cơ học, hệ thống kiểm soát mức dầu, van cho hệ thống lạnh, bộ cách ly rung động và phụ kiện bằng đồng thau.

Van giãn nở Castel hay còn gọi là van tiết lưu cho dàn lạnh, van bốc hơi

Van giãn nở là bộ phận có khả năng lấy chất làm lạnh từ áp suất ngưng tụ đến áp suất bay hơi của nó. Chúng là các thiết bị điều khiển tỷ lệ hoạt động để điều chỉnh lưu lượng hoặc chất làm lạnh khi các điều kiện tải nhiệt trong thiết bị bay hơi thay đổi.

Van này có sẵn với nhiều loại tiềm năng, Van tiết lưu Castel áp suất/nhiệt độ làm việc và kết nối.

Van giãn nở có thể được sử dụng cho các ứng dụng làm lạnh và điều hòa không khí, cho chất làm lạnh flo hóa (HCFC, HFC và HFO) và chất làm lạnh tự nhiên (HC và CO2).

Dòng van mở rộng này bao gồm van điều nhiệt và van điện từ (van PWM). Loại thứ hai có thể được sử dụng kết hợp với nhiều loại cuộn dây có đầu ra khác nhau và cho các điện áp phổ biến nhất.

Van điện từ Castel

Van điện từ có thể được sử dụng trong các ứng dụng công nghiệp, cho không khí, nước và các chất lỏng khác được sử dụng trong hệ thống làm lạnh và điều hòa không khí, cho chất làm lạnh flo hóa (HCFC, HFC và HFO) và chất làm lạnh tự nhiên (HC và CO2).

Van điện từ có nhiều loại đầu ra, áp suất/nhiệt độ vận hành, kết nối, khớp nối và với nhiều loại cuộn dây khác nhau, với nhiều loại đầu ra và sử dụng các điện áp phổ biến nhất.

Thiết bị an toàn Castel cho hệ thống lạnh

Các thiết bị an toàn cho hệ thống lạnh là các thiết bị kiểm soát độ ẩm và khử nước, cũng như các bộ lọc cơ học cho chất làm lạnh. Các chỉ báo và bộ lọc được sử dụng trong làm lạnh và điều hòa không khí cho chất làm lạnh flo hóa (HCFC, HFC và HFO) và chất làm lạnh tự nhiên (HC và CO2) có sẵn trong nhiều loại đầu ra, hiệu chuẩn và áp suất vận hành cũng như kết nối.

Quý khách hàng có nhu cầu về van tiết lưu Castel, van giãn nở Castel, van điện từ Castel, thiết bị an toàn cho dàn máy lạnh Castel, van Castel chính hãng hay các sản phẩm khác, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:

CÔNG TY TNHH THIẾT VỊ VẬT TƯ GIA PHÁT

Địa chỉ: 1331/15/16A Lê Đức Thọ, phường 14, quận Gò Vấp, TP.HCM

Email: thietbinhanonggiaphat@gmail.com

Hotline/Zalo : 0932 606 722

 

Bình luận

HẾT HẠN

0932 606 722
Mã số : 16956777
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 04/01/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn