Bộ Điều Khiển Lưu Lượng Kofloc

Liên hệ

237/49C Phạm Văn Chiêu

Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC

KOFLOC có thể sản xuất các sản phẩm khác nhau bằng cách sử dụng các công nghệ mà Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC đã phát triển để đo lường, kiểm soát và tạo ra chất lỏng. Sau khi thảo luận với khách hàng, chúng tôi đưa ra các đề xuất đáp ứng các yêu cầu và yêu cầu của họ.

Bộ điều khiển KOFLOC cung cấp các sản phẩm tạo ra các loại khí khác nhau từ không khí và nước xung quanh chúng ta, chẳng hạn như khí nitơ, khí oxy, khí ozone, máy tạo khí khô và khí hydro.

Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC có thể sản xuất các sản phẩm khác nhau bằng cách sử dụng các công nghệ mà KOFLOC đã phát triển để đo lường, kiểm soát và tạo ra chất lỏng. Sau khi thảo luận với khách hàng, chúng tôi đưa ra các đề xuất đáp ứng các yêu cầu và yêu cầu của họ.

Máy trộn khí, sử dụng một số bộ phận dòng chảy bao gồm bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC khối lượng, đồng hồ đo lưu lượng, van điều khiển lưu lượng KOFLOCvan điều khiển áp suất KOFLOC, thiết lập và kiểm soát hai hoặc nhiều loại khí ở áp suất và tốc độ dòng chảy nhất định, cung cấp khí hỗn hợp. Máy trộn khí được sản xuất với thông số kỹ thuật được điều chỉnh theo nhu cầu của khách hàng cũng có sẵn.

Bộ điều khiển lưu lượng KOFLOC lớn hiệu suất cao được thông qua.

Có thể chuyển đổi chế độ cài đặt tỷ lệ lưu lượng khí hỗn hợp / chế độ cài đặt tỷ lệ khí hỗn hợp.

Chương trình vận hành với các điều kiện cài đặt sẵn theo chế độ từng bước.

Chức năng máy chủ VNC để điều khiển từ xa.

Trạng thái hoạt động được ghi lại trong ghi dữ liệu có thể được trích xuất thông qua cổng USB của thiết bị ở phía sau.

Van KOFLOCvan điều khiển lưu lượng KOFLOC điển hình kiểm soát tốc độ dòng chảy dựa trên sự thay đổi điện trở của kênh dòng chảy bằng cách sử dụng kim hình kim hoặc hình que để điều chỉnh độ mở của kênh dòng chảy có chức năng như một lỗ nhỏ. KOFLOC cung cấp loại van kim đơn giản, loại chính xác và nhiều loại van kim khác, đồng thời sản xuất bộ điều khiển lưu lượng có sự kết hợp giữa van kim và màng ngăn cũng như van điện từ KOFLOC tỷ lệ điều khiển tốc độ dòng chảy bằng điện.

Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghệ Hoàng Thiên Phát

237/49C Phạm Văn Chiêu, p14, Quận Gò Vấp, TpHCM

Website: thietbinhamayvn.com      Email:sales3@hoangthienphat.com

Cell phone: Ms.Vân (0906794977)                 sky: dat.htp

Bình luận

HẾT HẠN

0906 794 977
Mã số : 16951150
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 30/12/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn