Máy Làm Kem Cứng - Máy Làm Kem Gelato - Máy Làm Kem Tecmach

Liên hệ

Dịch Vụ Bảo Trì Bảo Dưỡng Thiết Bị Công Nghiệp

Máy làm kem gelato, máy làm kem cứng phần lớn được sản xuất tại Italy. Nhưng với Tecmach Gelato Machine lại được sản xuất và lắp ráp tại Thanh Đảo, Trung Quốc bởi một doanh nhân người Italy, đó là Marco Pardini. Một người đam mê kem gelato từ nhỏ và đã là một ông chủ kỳ cựu trong ngành bất động sản tại Italia và Trung Quốc. Nhiều năm nay, ông đầu tư nhiều thời gian vào việc nghiên cứu và sản xuất máy làm kem Gelato với các kỹ sư mang từ Italia sang, đwọc biệt máy được sử dụng 100% linh kiện từ Italia, chỉ riêng nhà máy  là đất Thanh Đảo và một số công nhân lắp ráp, đóng gói là người Trung Quốc và người Italia.

Sảm phẩm dành cho : làm kem cứng, làm kem Gelato, làm kem sorbet, làm kem tươi có thể kết hợp làm kem que, làm kem ốc quế, làm kem múc viên, làm sữa chua hoa quả, trà sữa, pha chế các đồ uống tạo độ lạnh cho nước uống. Sản phẩm cao cấp, sử dụng cho các thương hiệu lớn, nhà sản xuất và đầu tư lâu dài.

Và điều tuyệt vời đã xảy ra, Tecmach đã tạo ra những chiếc máy làm kem gelato ngoài mong đợi, chất lượng không thua kém gì máy sản xuất và lắp ráp tại Italia, quê hương Marco. Dòng sản phẩm nổi bật nhất mang tên Master 10, Master 20, Master 30, Master 40. Những sản phẩm này được dành riêng cho các nhà sản xuất kem chuyên nghiệp từ cửa hàng kem đến kem phục vụ trong các nhà hàng khác sạn lớn.

Máy làm kem Tecmach Master sẽ giúp bạn cho ra những sản phẩm kem ngon nhất, để phục vụ cho khách hàng của mình hài lòng nhất từ việc kinh doanh bánh ngọt, café, cửa hàng chuyên kem đến cửa hàng siệu thị có kem, thậm trí trong các gia đình dùng kem để tráng miệng..

 

ĐẶC ĐIỂM MÁY LÀM KEM MASTER 30:

Xi lanh làm lạnh: 1 xi lanh với 10 lít . Mức cho nguyên liệu ban đầu vào làm kem.

Kích thức: 560(W)x915(D)x1480 (H)

Khả năng: 10 kg

Điện: 380V/50Hz/3P,  Power: 3,5 Kw

Phương thức giải nhiệt: bằng không khí , sử dụng Gas R404a

Thời gian làm kem: 10-15  phút

Công suất làm 1 giờ : 30 - 50 kg

Trọng lượng: 270 kg

Thiết kế bời kỹ sư Italy, lắp ráp tại Thanh Đảo, Trung Quốc (Trung Ương)

Sử dụng bộ điều khiển thời gian tự động: Sau khi sản phẩm hoàn thành máy sẽ có chế độ báo hoàn thành, có tiếng kêu được báo ra cho người sử dụng biết, rất dễ ràng sử dụng cho mọi người,  mọi hoàn cảnh.

Bình luận

HẾT HẠN

0389 222 211
Mã số : 16842379
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn