Review Từ A Đến Z Sữa Tăng Cân Mass Fusion Dành Cho Người Gầy

1

Hồ Tây

Mass Fusion được biết đến là dòng sữa tăng cân hiệu quả số 1 hiện nay. Sản phẩm có khả năng tăng cân, tăng cơ khiến cơ thể săn chắc, nâng cao sức khỏe hơn rất nhiều. Cùng tham khảo ngay những review chân thực về dòng sữa tăng cân Mass Fusion có trong bài viết dưới đây!

1. Thành phần dinh dưỡng có trong sữa tăng cân Mass Fusion

[caption id="attachment_19056" align="aligncenter" width="2560"]Review từ A đến Z sữa tăng cân Mass Fusion dành cho người gầy Thành phần của Mass Fushion[/caption]

Mass Fusion được người tiêu dùng và giới chuyên gia đánh giá rất cao về tính an toàn và hiệu quả tăng cân lâu dài. Sản phẩm có chứa nhiều thành phần quan trọng như tinh bột, chất béo và protein cao cấp.

-         Hàm lượng calo trong mỗi lần dùng chỉ 950 calorie. Con số này nằm trong phạm vi an toàn, vẫn giúp bạn tăng cân đều đặn. Mà lại không xảy ra tình trạng dư thừa năng lượng. Nguồn tinh bột quý giá đa phần đến từ yến mạch hay khoai lang, giúp cơ thể hấp thụ từ từ mà vẫn kiểm soát được lượng đường tốt nhất.

-         Chất béo cực kỳ có lợi cho cơ thể. Thành phần này tạo điều kiện để cơ thể hấp thụ tốt hơn các loại vitamin quan trọng như vitamin A, D, E, K.. nâng cao hệ miễn dịch. Đồng thời hạn chế quá trình oxy hóa.

-         Chuỗi Whey protein hydrolyzed giúp nuôi dưỡng cơ bắp tốt nhất có thể, khả năng hấp thu cực kỳ nhanh. Tạo điều kiện tối đa để gia tăng cân nạc.

2. Mass Fusion có dễ uống không?

Mass Fusion được đánh giá có thành phần tốt, vị ngọt vừa phải nên an toàn cho sức khỏe, ngay cả khi dùng liên tục trong thời gian dài. Người dùng nên sử dụng Mass Fusion liên tục mỗi ngày theo công thức có sẵn để đảm bảo hiệu quả tăng cân tốt nhất.

So với các sản phẩm khác trên thị trường, Mass Fusion có lượng đường khá thấp, chỉ khoảng 10g. Hơn nữa, toàn bộ lượng đường này đến từ nguồn tinh bột có sẵn trong sản phẩm. Vì vậy, khi sử dụng sản phẩm này, bạn sẽ cảm nhận được vị thơm ngon, vừa miệng mà không hề quá béo như nhiều loại sữa tăng cân khác. Hiện nay, Mass Fusion có sẵn 4 hương vị: Chocolate, dâu, vani. Caramel đều nhận được sự đánh giá và phản hồi rất tốt từ phía khách hàng.

3. Mass Fusion giá bao nhiêu?

[caption id="attachment_19057" align="aligncenter" width="2560"]Review từ A đến Z sữa tăng cân Mass Fusion dành cho người gầy Bảng giá của Mass Fushion[/caption]

Sữa Mass tăng cân trên thị trường được đóng gói thành bao bì lớn với khối lượng 5.4kg. Sản phẩm có đầy đủ tem nhãn đến từ nhà sản xuất và được bán với giá trên dưới 1.600.000 đồng. Mức giá có thể thấp hơn nhiều nếu bạn order us vào đợt ưu đãi sâu như Black Friday... Khách hàng nên thận trọng trong việc tìm địa chỉ mua sản phẩm. Vì không phải đơn vị nào cũng có khả năng cung cấp sản phẩm uy tín, chất lượng tốt.

>> Có thể bạn quan tâm


7 dòng Mass cho người tập gym đỉnh cao nhất
Top 8 Loại Thuốc Tăng Cân của Mỹ Tốt Nhất hiện nay

4. Địa chỉ mua sữa tăng cân Mass Fusion hàng chính hãng

Nhu cầu sử dụng sữa tăng cân Mass Fusion ( TPCN) tại Việt Nam khá lớn nên có rất nhiều store đã trực tiếp nhập hàng về để kinh doanh buôn bán. Song bên cạnh đó, số lượng sản phẩm là hàng giả, hàng nhái cũng không phải là ít. Nên việc tìm mua sữa tăng cân Mass Fusion có chất lượng tốt, là hàng chính hãng cũng không hề đơn giản chút nào.

Ngoài việc mua hàng trong nước, bạn có thể sử dụng dịch vụ mua hộ hàng Mỹ tại Pakago ngay hôm nay. Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ order hàng Mỹ với số lượng và mẫu mã đa dạng. Khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu. Pakago sẽ nhanh chóng đặt hàng và vận chuyển về Việt Nam chỉ sau khoảng 7-10 ngày. Cam kết:

-         Sữa Mass Fusion chất lượng tốt, đảm bảo chính hãng 100%

-         Được mua hàng với giá ưu đãi trên website hãng

-         Tiết kiệm tối đa chi phí nhập hàng và mua hàng hộ

-        Hỗ trợ order thêm nhiều dòng sữa tăng cân chất lượng khác như mass gainer, mass serious…

Hãy liên hệ với Pakago theo thông tin sau để được tư vấn và hỗ trợ trong thời gian sớm nhất. Thông tin liên hệ:

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com

 nguồn https://pakago.com/tin-tuc/mass-fusion.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 788 247
Mã số : 16772317
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/09/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn