Bộ Lưu Trữ Năng Lượng Gaz Tại Việt Nam

Liên hệ

467/125/20 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, Tp.hồ Chí Minh

Đại lý thiết bị tự động hóa chuyên cung cấp Bộ lưu trữ năng lượng Gaz tại Việt Nam.

Trong hơn 135 năm, Gaz (Gerate- und Akkumulatorenwerk Zwickau), chuyên thiết kế, sản xuất và tiếp thị bộ lưu trữ điện chất lượng cao.

Có trụ sở chính tại Đức, Gaz là công ty được công nhận trên toàn cầu với vị trí hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất bộ lưu trữ. Gaz cung cấp nguồn điện dự phòng quan trọng cho các công ty thuộc nhiều ngành công nghiệp, từ dầu khí, năng lượng, thông tin liên lạc đến giao thông vận tải và cơ sở hạ tầng quan trọng. Gaz phát triển các giải pháp pin tùy chỉnh giúp họ cạnh tranh hơn. Các giải pháp kết hợp giữa quy trình công nghệ hiện đại với kiến ​​thức và bí quyết của đội ngũ nhà khoa học, công nghệ, kỹ sư giàu kinh nghiệm và tài năng.

Sản phẩm bộ lưu trữ năng lượng Gaz tại Việt Nam

Gaz là nhà cung cấp bộ lưu trữ năng lượng hàng đầu trên thế giới

Gaz sản xuất nhiều loại sản phẩm bộ lưu trữ, được thiết kế, chế tạo cho nhiều ngành công nghiệp và môi trường khắt khe nhất trên nhiều ứng dụng khác nhau.

Gaz bảo vệ mọi thứ cung cấp năng lượng cho cuộc sống của bạn bằng cách cung cấp các giải pháp pin dự phòng chất lượng đặc biệt nhưng giá cả phải chăng.

Cốt lõi của triết lý của Gaz là sản xuất bộ lưu trữ đáng tin cậy nhất trên thị trường. Gaz nhận ra rằng sự an toàn và độ tin cậy luôn phải đặt lên hàng đầu.

Thành công lâu dài trong lịch sử công ty của Gaz không chỉ được xây dựng trên cam kết, mà còn dựa trên kinh nghiệm lâu dài mà Gaz dự định sẽ tiếp tục thu thập và sử dụng đầy đủ.

Liên hệ với chúng tôi để được báo giá tốt nhất cũng như hỗ trợ nhanh nhất về sản phẩm.

******line: 0931.259.239

Thông tin chung

Hãng sản xuất Gaz
Xuất xứ Đức

Bình luận

HẾT HẠN

0931 259 239
Mã số : 16696591
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/09/2023
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn