Bảng Giá Order Nước Hoa Dior Addict Chính Hãng 2022

1

Hồ Tây

Nhắc đến nước hoa Dior thì chắc hẳn những người sành nước hoa sẽ không còn quá xa lạ với thương hiệu nước hoa nổi tiếng này. Nước hoa Dior Addict là phiên bản được hàng triệu phụ nữ trên thế giới đón nhận từ khi ra mắt thị trường. 

Nước hoa Dior Addict - Mùi hương hoa cỏ Phương Đông

[caption id="attachment_17281" align="aligncenter" width="700"] Dior addict - hương nước hoa của hoa cỏ Phương Đông[/caption]

Dòng nước hoa Dior Addict dành cho nữ được ra mắt vào năm 2014. Người sáng lập ra Addict là Francois Demachy. 

Tầng hương đầu là hương thơm ngọt ngào của hoa cam Tunisian kết hợp với quýt hồng. Tạo nên mùi hương tươi mát và vô cùng lôi cuốn. Tầng hương giữa là hương thơm mạnh mẽ của những bông hoa nhài trắng vùng Ả Rập. Tầng hương cuối là hương vani nhẹ nhàng, ngọt ngào. Đây có lẽ là một trong những chai nước hoa mang vẻ đẹp thuần khiết đến từ những bông hoa màu trắng, tận hưởng hương nước hoa thanh lịch và đầy mê hoặc bất cứ cô nàng nào. 

Về thiết kế của nước hoa Dior Addict nhỏ gọn. Màu sắc của chai nước hoa này vô cùng huyền bí với màu xanh đậm được trang trí thêm một vài chi tiết màu bạc. Thân chai hình trụ chữ nhật rất tiện khi mang theo người. 

Giá của nước hoa Dior Addict có giá bao nhiêu?

Nước hoa Dior Addict có giá bao nhiêu? Đây luôn là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm khi tìm kiếm sản phẩm nước hoa này. Các sản phẩm Dior nước hoa nữ hiện có mức giá không quá cao. Giá dao động trong khoảng từ 1 - 4 triệu đồng. 

Dior nước hoa nữ được thiết kế với nhiều dung tích khác nhau. Tùy từng dung tích mà mức giá cũng sẽ thay đổi. Dung tích của Dior Addict có dung tích từ 50ml đến 100ml đến  Tùy thuộc vào điều kiện tài chính mà bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với túi tiền của mình.

Dior Addict so với nước hoa Dior Homme Intense sẽ thấp hơn một chút. Và cũng phù hợp với túi tiền của những cô nàng có mức thu nhập trung bình.

Đặc biệt, khi bạn order nước hoa Dior trực tiếp từ Mỹ thì chi phí sẽ rẻ hơn. Do có nhiều chương trình ưu đãi và thường giảm sâu.

Mua nước hoa Dior Addict chính hãng ở đâu?

[caption id="attachment_17282" align="aligncenter" width="700"]Bảng giá order nước hoa dior addict chính hãng 2022 Địa chỉ mua nước hoa Dior chính hãng[/caption]

Nước hoa Dior có lẽ vẫn luôn là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho bất cứ cô nàng sành nước hoa nào. Ngoài mua trực tiếp trên các trang web thương mại điện tử thì bạn có thể tìm đến các store của hãng tại Việt Nam để mua. Tuy nhiên, giá tại store Việt Nam cao hơn so với order từ nước ngoài.

Để mua hàng chính hãng trên các trang thương mại điện tử thì bạn có thể order hàng trực tiếp qua Pakago. Đây là nơi chuyên mua hộ hàng Mỹ về Việt Nam chính hãng. Bạn chỉ cần gửi link sản phẩm nước hoa mà bạn tìm được đến Pakago. Sau khi gửi link sản phẩm, Pakago sẽ kiểm tra thông tin về sản phẩm và tư vấn cho bạn.

Sau khi bạn đồng ý với dịch vụ mà Pakago dành cho bạn, bạn chỉ cần xác nhận và đặt cọc theo quy định của Pakago.

Khi hoàn thành các thủ tục, Pakago tiến hành mua hàng, vận chuyển về Việt Nam. Khi hàng về tới kho Việt Nam, bạn chỉ cần thanh toán số tiền còn lại và nhận hàng.

Trong trường hợp sản phẩm có vấn đề từ phía nhà cung cấp Pakago sẽ hỗ trợ xử lý khiếu nại.

Lợi ích khi order hàng tại Pakago

Khi mua hàng chính hãng từ Mỹ bạn sẽ nhận được gì:

-          Mua đúng sản phẩm chính hãng 100% Dior Addict

-          Không cần mất quá nhiều thời gian để tìm kiếm nhà vận chuyển hay cách thức mua hàng 

-          Chi phí vận chuyển hàng từ Mỹ về Việt Nam tiết kiệm

-        Đặc biệt, hàng hóa được đóng gói và bảo quản kỹ càng, khi hàng lỗi được hỗ trợ xử lý.

Nhanh tay liên hệ với Pakago ngay hôm nay để nhận những chương trình siêu ưu đãi khi mua hàng từ nước ngoài:

  • Điện thoại: 0867 678 247
  • Email: hotro@pakago.com 

 

Nguồn https://pakago.com/tin-tuc/nuoc-hoa-dior-addict.html

Bình luận

HẾT HẠN

0886 788 247
Mã số : 16685857
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/07/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn