Bộ Lọc Dầu Eaton Internormen

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Eaton hiện cung cấp tuyển chọn 4000 phần tử lọc khác nhau, bao gồm cả vỏ bộ lọc tương ứng. Dòng sản phẩm bao gồm một loạt các bộ lọc trong các phiên bản đơn và hai mặt mà nhiều người đã coi là tiêu chuẩn công nghiệp. Họ cung cấp cho khách hàng một loại Bộ lọc dầu Eaton Internormen khác nhau - từ đường trở lại gắn trong bể chứa hoặc bộ lọc hút cho đến bộ lọc áp suất lắp trong dòng hoặc mặt bích hoặc gắn trong ống góp, đến bộ lọc khí và bộ lọc hút.

European Filter Solutions Ltd là nhà phân phối chính cho Eaton Internormen.

Chúng tôi có thể cung cấp đầy đủ các bộ phận lọc thủy lực Eaton Internormen, cụm bộ lọc Eaton Internormen và phụ kiện chính hãng của Eaton Internormen. Chúng tôi cũng có thể cung cấp một loạt các phần tử lọc và hộp mực thay thế do Eaton Internormen Filters sản xuất, tất cả đều được xếp hạng ở Beta x (c) = 1000.

Tọa lạc tại D-68804, Altlussheim, Đức, Eaton Internormen đại diện cho tay nghề kỹ thuật đẳng cấp, tính liên tục của doanh nhân và sức mạnh sáng tạo trong thủy lực và bôi trơn.

Năng lượng chất lỏng là cách điều khiển chuyển động đáng tin cậy và có thể lặp lại. 80% các vấn đề gặp phải liên quan đến các ứng dụng kiểm soát ô nhiễm không đủ. Eaton có lịch sử hơn 75 năm, chuyên giúp các kỹ sư phát triển, vận hành và bảo trì các ứng dụng làm sạch được thiết kế để hỗ trợ hệ thống điều khiển chuyển động và điện chất lượng cao ngoài các sản phẩm Bộ lọc dầu Eaton Internormen.

Để biết thêm thông tin về lọc thủy lực Eaton Internormen, cụm bộ lọc Eaton Internormen, …Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16640784
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn