Máy Lọc Nước Để Gầm Và Những Ai Nên Chọn Mua Máy?

10 triệu

Ha Noi

Các loại máy lọc nước gia đình trên thị trường hiện nay rất đa dạng về công nghệ, kiểu dáng và mẫu mã. Ngoài những mẫu máy lọc nước ion kiềm dạng cây đứng thì máy lọc nước dạng gầm tủ bếp cũng được nhiều gia đình, đặc biệt là các hộ chung cư ưa chuộng. Vậy, sản phẩm này có điểm gì khác biệt so với những chiếc máy lọc nước khác? Topic bên dưới sẽ giúp bạn tìm hiểu thêm về loại sản phẩm này!

Máy lọc nước để gầm là gì?

Là một dạng máy lọc nước nên máy lọc nước nóng lạnh để gầm cũng có công dụng chính là lọc sạch cho ra nguồn nước uống tinh khiết nhất. Về bản chất, máy lọc nước để gầm có cấu tạo, chức năng và nguyên lý hoạt động giống như các máy lọc thông thường. Đúng như tên gọi, loại máy này sẽ được lắp đặt nằm trong tủ bếp, dưới gầm tủ hoặc nằm cạnh bồn rửa bát nhà bạn. Cách thức lắp đặt này tiết kiệm tối ưu không gian bếp của bạn, cũng như nó sẽ trở lên khác biệt hơn hẳn so với những mẫu máy lọc nước trên thị trường hiện tại.

Máy lọc nước để gầm được sử dụng các công nghệ lọc nước phổ biến nhất hiện nay là công nghệ lọc nước RO và Nano. Thêm vào đó, loại sản phẩm này còn có khả năng kết nối với tủ lạnh thông qua một loại vòi phân đặc biệt.

Máy lọc nước để gầm có gì khác biệt?

Nguyên lý hoạt động

Về bản chất và nguyên lý hoạt động, máy lọc nước để gầm có cấu tạo, chức năng và nguyên lý hoạt động giống như các loại máy lọc nước thông thường. Đúng như tên gọi của nó, loại máy lọc nước này được lắp đặt ở các vị trí như gầm bàn, gầm tủ bếp hoặc có thể là ở dưới bồn rửa bát của gia đình bạn. Việc này giúp tiết kiệm không gian nhà bếp của bạn một cách triệt để. Và cũng chính đặc điểm này giúp loại máy lọc nước để gầm trở nên khác biệt so với các loại khác trên thị trường.

Ưu điểm của máy lọc nước để gầm 

Việc lắp đặt máy lọc nước dưới bồn rửa rất dễ dàng. Cũng giống như bất kỳ máy lọc nước nào khác, máy lọc nước đặt dưới quầy có thể được lắp đặt sử dụng một cách hiệu quả. Ngoài ra, loại máy này không hề chiếm bất kỳ không gian trên bề mặt bếp của bạn, có thể nói là đóng tròn vai của một “người hùng thầm lặng”. 

Bảo trì máy lọc nước dưới chậu rửa rất dễ dàng, giống như các dòng máy khác và không có lưu ý gì đặc biệt cho dòng sản phẩm này. Tuy nhiên, vì chúng ta không thường xuyên nhìn thấy máy nên sẽ có khả năng sẽ quên thay lõi bộ lọc định kỳ. Hãy chú ý vấn đề này nhé! 

Đa phần loại sản phẩm này được thiết kế với các bộ phận gọn nhẹ, có thể tháo rời, tiện dụng cho việc vận chuyển, lắp đặt và sửa chữa.

Một ưu điểm lớn nữa đó là giá thành trung bình của máy lọc nước để gầm sẽ thấp hơn giá của các loại máy khác, phù hợp với kinh tế nhiều gia đình Việt. 

Máy lọc nước để gầm Mutosi 

Trên thị trường có vô số các hãng máy lọc nước cung cấp dòng sản phẩm này khác nhau. Máy lọc nước để gầm RO MUTOSI đã nhận được sự tin tưởng từ Nhà phân phối, Đại lý và người dùng. 

Máy lọc nước để gầm MUTOSI MP-390U và MP-371U đã được thiết kế để lưu ý đến tính thẩm mỹ trong trang trí nhà bếp của bạn. 

MP-390U và MP-371U cũng như các sản phẩm khác thuộc thương hiệu MUTOSI, sử dụng Màng lọc RO CSM Toray hàng đầu Nhật Bản, đảm bảo nước luôn tinh khiết. 

Với số lượng dân cư ở các khu căn hộ ngày một tăng cùng xu thế thiết kế nhà hiện đại, tối ưu diện tích ngày nay đặc biệt tại các đô thị lớn, việc sử dụng máy lọc nước Karofi để gầm sẽ là xu hướng tiêu dùng bền vững trong thời gian tới. 

Bình luận

HẾT HẠN

0979 226 565
Mã số : 16637771
Địa điểm : Hà Nội
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn