Máy Bơm Mở Chịu Nhiệt Perma

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Máy bơm là cốt lõi của nhiều ứng dụng công nghiệp. Một máy bơm bị hỏng thường có thể làm gián đoạn toàn bộ công việc hoặc quy trình sản xuất. Tất cả các loại máy bơm được sử dụng trong nhiều lĩnh vực và ứng dụng. Bôi trơn phù hợp, bảo vệ an toàn cho quá trình làm việc và sản xuất của Máy bơm mở chịu nhiệt Perma, là yếu tố quyết định sự vận hành trơn tru.

Điểm bôi trơn (ổ lăn) nằm trên trục truyền động giữa động cơ truyền động và thân máy bơm hoặc trong vỏ máy bơm, phụ kiện bơm Perma.Bôi trơn đệm lót và đệm kín ngăn chặn sự xâm nhập của bụi bẩn và / hoặc phương tiện bơm vào ổ trục. Gioăng của ổ trục và vỏ ổ trục phải được cung cấp vĩnh viễn với lượng chất bôi trơn phù hợp quy định.

Chưa bao giờ việc tích hợp hệ thống bôi trơn tự động trong các quy trình sản xuất hiện tại lại dễ dàng đến thế. Chuyên môn của chúng tôi dựa trên nhiều năm kinh nghiệm và bí quyết toàn cầu. Khách hàng perma có được tất cả các thành phần cần thiết từ một nhà cung cấp duy nhất và cũng được hưởng lợi từ dịch vụ và hỗ trợ để thực hiện các giải pháp bôi trơn tùy chỉnh.

Lựa chọn chất bôi trơn là một yếu tố quan trọng để đạt được tuổi thọ dài vòng bi. Để tăng độ an toàn cho quá trình vận hành của máy móc và thiết bị, bạn phải chọn đúng loại dầu nhớt, đúng nơi, đúng lúc và đúng lượng.

Chương trình lựa chọn chất bôi trơn của perma giúp bạn chọn chất bôi trơn đặc biệt phù hợp cho một ứng dụng cụ thể và để sử dụng trong hệ thống bôi trơn perma.

Máy bơm mở chịu nhiệt Perma được sử dụng trong các hoạt động như nhà máy chuẩn bị than và các hoạt động nhà máy ướt khác phải chịu đựng các điều kiện khắc nghiệt. Nỗ lực ngăn chặn sự xâm nhập của nước và các chất bẩn rắn vào thùng máy bơm sẽ kéo dài tuổi thọ vòng bi.

Việc sử dụng các hệ thống bôi trơn tự động để cung cấp thường xuyên lọc sạch dầu mỡ mới thông qua các con dấu mê cung của thùng máy bơm là một phương pháp phổ biến và đã được chứng minh để ngăn chặn sự xâm nhập của chất gây ô nhiễm. Khi sự khắc nghiệt của điều kiện hoạt động tăng lên, tầm quan trọng của quá trình tự động thanh lọc cũng tăng lên.

Ngoài việc tẩy rửa phớt, các hệ thống tự động cũng có thể được thực hiện để bôi trơn lại ổ trục nhằm cung cấp việc phân phối mỡ chính xác và có kiểm soát, do đó tránh bị đói mỡ và bôi trơn quá mức.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm mở chịu nhiệt Perma, Máy bơm Perma, phụ kiện Perma,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16633286
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/06/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn