Nhẫn Cưới Vàng 18K Trơn - Kiểu Nhẫn Cưới Truyền Thống Phổ Biến Nhất

50 triệu

Nhẫn cưới vàng trơn 18K được xem là mẫu nhẫn cưới bất hủ, đi cùng năm tháng. Nhẫn cưới trơn vàng 18K có những ưu điểm gì nổi bật mà khiến nó trở thành lựa chọn hàng đầu của các cặp đôi. Hãy cùng Tierra tìm hiểu về những mẫu nhẫn cưới vàng trơn 18K nhé.

 

Nhẫn cưới vàng 18k trơn

Khi nhắc đến nhẫn cưới trơn khá nhiều người cho rằng đây là mẫu nhẫn cưới đơn điệu, truyền thống và không có sức hút. Tuy nhiên, những năm trở lại đây, khi các thương hiệu trang sức lớn cho ra những mẫu nhẫn cưới vàng 18k trơn đẹp lạ thì quan niệm này đã dần thay đổi. Thậm chí, giờ đây khi nhắc đến nhẫn cưới trơn người ta nghĩ ngay đến dòng nhẫn cưới đẹp, mang tính thời đại.

Nhẫn cưới vàng 18k trơn mang trong mình sự đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Thiết kế đơn giản giúp nhẫn khó bị lỗi mốt hơn so với những thiết kế cầu kỳ khác. Điều này khá phù hợp với những cặp đôi yêu thích sự đơn giản và tiện lợi.

nhẫn cưới vàng 18K trơn

Nhẫn cưới vàng 18K trơn cách diệu và lôi cuốn

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1008

Thiết kế đơn giản giúp nhẫn khó bị lỗi mốt hơn so với những thiết kế cầu kỳ khác. Đặc biệt, Nhẫn cưới vàng 18k trơn giúp việc làm sạch, làm mới và giữ vệ sinh nhẫn trở nên đơn giản hơn

Nhẫn cưới vàng 18k trơn chất liệu vàng trắng

Nhẫn cưới vàng 18k trơn với chất liệu vàng trắng sẽ là gợi ý hết sức thuyết phục cho đôi uyên ương chọn lựa.Bởi vì chất liệu này sẽ tạo nên sự mới mẻ và thích hợp với các bạn trẻ. Sản phẩm vừa ý nghĩa vừa mang tính sáng tạo.

Vàng trắng hiện là chất liệu chế tác trang sức được rất nhiều người yêu thích. Trong đó, thiết kế trang sức cưới từ vàng trắng luôn được các nhà chế tác nghiên cứu và khai thác tối đa.

Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân - 4.jpg

nhẫn cưới vàng 18K trơn vàng trắng tinh tế và hiện đại

Mua ngay: Cặp nhẫn cưới truyền thống NCC1012

Nhẫn cưới vàng 18k trơn chất liệu vàng trắng là sự kết hợp hoàn hảo vừa thể hiện ý nghĩa thiêng liêng trong ngày cưới, vừa tạo nên sự mới mẻ cho đôi uyên ương. Người đeo hoàn toàn có thể tự tin trước tất cả mọi người trong ngày trọng đại của đời mình. Song song đó còn là sự khẳng định phong cách mà bạn muốn thể hiện.

Nhẫn cưới vàng 18k trơn chất liệu vàng hồng 

Nhẫn cưới vàng 18k trơn này là một sự lựa chọn tuyệt vời cho đôi uyên ương. Đây là một trong những mẫu nhẫn cưới thu hút khách hàng hiện nay. Chất liệu vàng hồng tạo nên màu sắc bắt mắt, lãng mạn nhưng không kém phần sang trọng cho nhẫn. Chúng cũng giúp các kiểu nhẫn cưới trơn trở nên mới mẻ và thu hút hơn rất nhiều. Đôi uyên ương có thể tham khảo và chọn lựa theo sở thích để quyết định màu sắc, đường nét sản phẩm thích hợp.

Nhẫn cưới cổ điển - Vẻ đẹp vượt thời gian, cho tình yêu bền chặt - 3.jpg

Nhẫn cưới vàng hồng 18K trơn mới mẻ và hiện đại

Mua ngay: Nhẫn cưới Tierra NCC2034

Xem thêm: Nhẫn cưới - Mạch máu của tình yêu - Ý nghĩa của nhẫn cưới trong hôn nhân

Trên đây là 1 số chia sẻ về những mẫu nhẫn vàng 18K trơn. Hãy ghé thăm Tierra Diamond ngay hôm nay bạn nhé!

Xem thêm

Nhẫn cưới truyền thống

Nhẫn cưới kim cương

Bí quyết lựa chọn một cặp nhẫn cưới đẹp và ý nghĩa nhất

Top 10 nhẫn cưới được yêu thích nhất 2021 - Bộ sưu tập nhẫn cưới hoàn hảo cho cặp đôi thanh lịch

Bình luận

HẾT HẠN

0586 182 72
Mã số : 16596571
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 23/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn