Động Cơ Giảm Tốc Bockwoldt

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Là một nhóm công ty rất hiện đại, chúng tôi đã đưa các sản phẩm BOCKWOLDT vào trong phạm vi sản phẩm của mình. Những sản phẩm Động cơ giảm tốc BOCKWOLDT này dựa trên kinh nghiệm đã phát triển qua nhiều thập kỷ và đã được phát triển hơn nữa cùng với khách hàng.

Có sẵn nhiều loại Hộp số BOCKWOLDT, BOCKWOLDT việt namđộng cơ BOCKWOLDT với nhiều kiểu dáng khác nhau trong dải công suất từ 0,09 kW - 75 kW với mô-men xoắn 15 Nm - 6000 Nm. Điều khiển điện tử trong nhiều biến thể hoàn thiện phạm vi sản phẩm.

Động cơ giảm tốc BOCKWOLDT được sử dụng trong mọi lĩnh vực sản xuất công nghiệp cũng như cơ khí và nhà máy. Một lĩnh vực rộng lớn khác là ngành nông nghiệp, nơi những hộp số này được sử dụng với số lượng lớn.

Chúng tôi cũng triển khai các giải pháp riêng lẻ cho các ứng dụng dành riêng cho khách hàng trong thời gian ngắn. Giao hàng nhanh chóng do có lượng lớn phụ tùng và dịch vụ sửa chữa và phụ tùng thay thế thành công trên nhiều loại sản phẩm của chúng tôi.Để triển khai giải pháp truyền động của bạn, chúng tôi sử dụng các nguồn lực đã được phối hợp tối ưu từ thiết kế đến sản xuất linh kiện cơ khí đến lắp ráp cuối cùng.

Để biết thêm thông tin về Hộp số BOCKWOLDT, BOCKWOLDT việt nam, động cơ BOCKWOLDT,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  237/49C Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16572165
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 01/05/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn