Bơm Dầu Nhiên Liệu Barbero

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

E. Barbero s.r.l. bắt đầu sản xuất vào năm 1873 máy bơm cho nông nghiệp và sản xuất. Từ năm 1939, theo đà phát triển nhanh chóng của thị trường, công ty chuyên Bơm dầu nhiên liệu Barbero và nhiên liệu cho các nhà máy công nghiệp.

Máy bơm Barbero này là một sản phẩm mới tuyệt đối trong lĩnh vực máy bơm tự mồi cho LPG, và tiếp tục dẫn đầu thị trường. Đây là một máy bơm nhiều tầng với và nguyên lý làm việc khéo léo. Nó được tạo thành từ một loạt các giai đoạn của loại kênh bên với cánh quạt hình sao, được cung cấp bởi một giai đoạn tự mồi thể tích đặc biệt.

Bơm dầu nhiên liệu Barbero là một bước đột phá tuyệt đối trong lĩnh vực máy bơm LPG tự mồi. Nó là một máy bơm nhiều tầng hoạt động theo một nguyên lý mới. Nó bao gồm một tập hợp các giai đoạn loại kênh bên với cánh quạt hình sao mà một giai đoạn tự mồi thể tích đặc biệt được kết nối ở phía hút. Kết quả là một máy bơm có công suất hút cao hơn nhiều so với bất kỳ máy bơm nào khác hiện có. Trong điều kiện bình thường, thời gian sơn lót giảm đi một phần ba, do đó loại bỏ thời gian ngừng hoạt động trong sản phẩm

Được cấu tạo bởi một số giai đoạn tự mồi với giai đoạn ly tâm đầu tiên được gắn ở đầu hút, máy Máy bơm Barbero thực hiện giá trị yêu cầu NPSH cực thấp và thích hợp để xử lý chất lỏng có khí cuốn theo và đặc biệt là đối với khí hóa lỏng như LPG.

Để biết thêm thông tin về Máy bơm Barbero, Bơm dầu Barbero, Bơm nhiên liệu Barbero,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16513289
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn