Máy Bơm Ly Tâm Ampco

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Máy bơm ly tâm Ampco, cung cấp máy bơm chuyển vị tích cực và máy bơm ly tâm chất lượng cho thị trường vệ sinh, hàng hải và công nghiệp trên toàn thế giới. Ampco Pumps tự hào là Công ty đã đăng ký ISO 9001: 2015. Bằng cách xác định lại sự xuất sắc được thiết kế, Ampco cung cấp dòng máy bơm, máy xay và máy trộn hoàn chỉnh nhất trong ngành.

Máy bơm ly tâm được thiết kế tỉ mỉ rất linh hoạt

Khi việc xử lý sản phẩm chất lỏng vệ sinh nhẹ nhàng là cần thiết, hãy tìm đến Máy bơm Ampco để có máy bơm ly tâm đáng tin cậy, bền và hiệu quả.

Từ các ứng dụng thực phẩm và đồ uống đến chế biến sữa hoặc dược phẩm, Ampco chuyên sản xuất máy bơm ly tâm vệ sinh được thiết kế kỹ thuật cao để đảm bảo quá trình xử lý diễn ra trơn tru, liền mạch.

Thời gian ngừng hoạt động tốn kém tiền bạc. Đó là lý do tại sao Ampco luôn cam kết sản xuất máy bơm ly tâm sáng tạo, chất lượng cao nhất cho các ứng dụng vệ sinh - và giữ một lượng hàng tồn kho đầy đủ.

Ampco Pumps,  Ampco việt nam, Bơm Ampco tự hào về việc cung cấp các sản phẩm cao cấp, giao hàng nhanh chóng… mà không có mức giá cao.Với các cơ sở gia công và hoàn thiện hiện đại trong nhà, quy trình sản xuất và lắp ráp được sắp xếp hợp lý của Ampco đạt được tính sẵn có và thời gian giao hàng của các bộ phận hàng đầu trong ngành - một số sản phẩm có thể được giao ngay trong ngày!

Công ty Máy bơm Ampco đã cung cấp máy bơm ly tâm Ampco và máy bơm chuyển tích cực chất lượng trên toàn thế giới trong hơn 70 năm. Chúng tôi cam kết sản xuất các sản phẩm chất lượng, cung cấp dịch vụ khách hàng hoàn hảo và giá cả cạnh tranh cho khách hàng trên thị trường vệ sinh, hàng hải và công nghiệp. Chúng tôi đã trở thành nhà cung cấp máy bơm ưa thích cho một số công ty được công nhận trên toàn cầu.

Dòng máy bơm ly tâm Ampco AC / AC + tiếp tục dẫn đầu danh mục về độ tin cậy và độ bền.

AC / AC + có thiết kế vệ sinh đơn giản và dễ bảo trì. Với các bộ phận được làm ướt được làm từ thép không gỉ 316L, AC / AC + có khả năng chống ăn mòn, được Chứng nhận 3A cho việc sử dụng vệ sinh và mang lại hiệu suất và độ tin cậy với mức giá hợp lý. Và bởi vì tất cả các máy bơm AC / AC + Series được thiết kế theo tiêu chuẩn C Series ban đầu, các bộ phận và máy bơm hoàn chỉnh đều có thể hoán đổi cho nhau về mặt thủy lực và kích thước với máy bơm của các nhà sản xuất khác. Vì vậy, hãy nâng cấp máy bơm Dòng C của bạn ngay hôm nay lên tiêu chuẩn xuất sắc, Ampco AC / AC +.

AC + tận dụng những ưu điểm tốt nhất của máy bơm Dòng AC và bổ sung cải tiến kỹ thuật cho thiết kế trục để có độ ổn định tốt hơn và tăng hiệu suất. Các sửa đổi thiết kế đơn giản nhưng khéo léo của đai ốc cánh quạt có ren và trục sơ khai kẹp lấy Dòng C truyền thống và tăng độ tin cậy cũng như khả năng làm sạch của nó. Thiết kế trục tiên tiến của AC + giúp giảm độ rung, tăng tuổi thọ phớt và loại bỏ thiết kế chốt cánh quạt kém vệ sinh của Dòng C truyền thống. Trong khi các cải tiến của máy bơm phản ánh các bản so sánh đắt tiền hơn, Ampco vẫn cam kết cung cấp các cải tiến với giá tiết kiệm.

Để biết thêm thông tin về Ampco Pumps,  Ampco việt nam, Bơm Ampco, … Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16505552
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 10/02/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn