Súng Phun Devilbiss Prolite

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Súng phun DeVilbiss PROLite theo dõi áp suất không khí chính xác, ngay tại nơi bạn cần với máy đo gắn súng DGI Pro tùy chọn.Súng phun DeVilbiss trọng lượng nhẹ mới được phát triển dành cho các họa sĩ chuyên nghiệp bận rộn cần chất lượng hoàn thiện cao nhất.

Phạm vi ba nắp khí công nghệ tiên tiến (một HVLP và hai hiệu suất cao) cho hiệu suất ứng dụng tối ưu với các lớp phủ dung môi và nước mới nhất.

Tất cả thiết kế thân súng công thái học mới với độ vừa vặn và cân bằng tốt hơn nữa để tạo sự thoải mái và dễ kiểm soát.Ba đầu hút chất lỏng hiệu quả cao cung cấp tính linh hoạt tuyệt vời trong nhiều điều kiện khí hậu và độ nhớt.Thiết kế van không khí đồng trục, thấp tạo cảm giác mượt mà hơn để kiểm soát không khí và sơn tốt hơn để dễ dàng phai màu và pha trộn.Các thành phần được đơn giản hóa, thân thiện với người dùng giúp làm sạch và bảo trì nhanh hơn, dễ dàng hơn.

Hiệu suất PROLite này đạt được nhờ thiết bị kiểm soát không khí sạch Devillbiss sử dụng đường dẫn khí công suất cao và van khí tuyến tính để cung cấp dòng khí nén đồng đều và không hạn chế qua thân súng, tạo ra khả năng phun cao hơn với sự phân bố giọt nhất quán trong toàn bộ kiểu phun.

PROLite được chế tạo chính xác bằng cách sử dụng bộ điều chỉnh áp suất DeVilbiss các vật liệu thành phần chất lượng cao nhất để có tuổi thọ làm việc lâu hơn trong mọi môi trường phun chuyên nghiệp. Thân bằng nhôm được gia cố, lớp hoàn thiện anốt hóa, kim và kim phun chất lỏng bằng thép không gỉ cao cấp, và nắp khí bằng đồng mạ niken, tất cả góp phần tạo nên một khẩu súng có thể tồn tại trong những môi trường khắc nghiệt nhất. Khi cần bảo trì định kỳ, thiết kế dễ bảo trì của PROLite đảm bảo thời gian ngừng sản xuất tối thiểu. Trong quá trình kiểm tra phê duyệt với các kỹ thuật viên của công ty sơn trong thập kỷ qua, PROLite đã liên tục đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp màu sắc cao nhất để đảm bảo rằng bạn hoàn thành công việc ngay - lần đầu tiên và mọi lúc. thiết kế đảm bảo thời gian ngừng sản xuất tối thiểu. Trong quá trình kiểm tra phê duyệt với các kỹ thuật viên của công ty sơn trong thập kỷ qua, PROLite đã liên tục đáp ứng các tiêu chuẩn phù hợp màu sắc cao nhất để đảm bảo rằng bạn hoàn thành công việc ngay - lần đầu tiên và mọi lúc.

Súng phun DeVilbiss PROLite mang lại hiệu suất vượt trội và khả năng kết hợp màu sắc cho các lớp sơn phủ ô tô ngày nay mà có thể khó phun, chẳng hạn như VOC thấp, chất rắn cao, ngọc trai hoặc vật liệu kim loại.Thiết kế nhẹ mang lại kiểu phun đồng đều và sự phân bố phun sương cho chất lượng hoàn thiện đặc biệt mà các họa sĩ chuyên nghiệp yêu cầu.

Một loạt các công nghệ nắp khí tiên tiến cho hiệu suất ứng dụng tuyệt vời với các lớp phủ dung môi và nước mới nhất.Thiết kế tay cầm công thái học với giảm hành trình kích hoạt để giảm sự mệt mỏi cho người vận hành.Nguyên tử hóa tuân thủ pháp luật về môi trường với hiệu suất truyền cao dẫn đến tiết kiệm sơn đáng kể.

Thân súng bằng nhôm rèn, được anốt hóa thả với vách ngăn khí có thể tháo rời để có tuổi thọ làm việc lâu hơn.

1,1mm chỉ có ở TE25 / TE10

XIN LƯU Ý - có bốn nắp khí để lựa chọn ảnh hưởng đến cách súng phun. Đó là:

T110 - Lớp sơn trong (độ rắn cao hơn) và lớp hoàn thiện siêu mịn

Công nghệ phun Trans-Tech hiệu suất cao phù hợp nhất với lớp sơn trong và bóng.

Aircap này mang lại các cấp độ hiệu suất mới, đặc biệt là trong việc áp dụng các lớp sơn sạch tuân thủ mới nhất.

Nó cũng đạt điểm cao ở khả năng loại bỏ các khuyết tật lúm đồng tiền có thể xảy ra với lớp sơn phủ có dung môi thấp; Mặc dù vậy, không có cùng hiệu suất truyền của các mũ khác.

Vì lớp hoàn thiện OEM không mịn như vậy, không phải lúc nào cũng phù hợp như khi sử dụng công nghệ rắn thấp hơn.

Đặc biệt phù hợp với các nhà hoàn thiện xe hơi cổ điển hoặc các ứng dụng công nghiệp vì nó được áp dụng như kính.

Kích thước đầu phun chất lỏng có sẵn: 1,2, 1,3 và 1,4. Đối với 2K bóng / trong, 1.3 cho đến nay là sự lựa chọn phổ biến nhất và được đa số các nhà sản xuất sơn khuyên dùng cho các sản phẩm HS 2K của họ.

Để biết thêm thông tin về bộ điều chỉnh áp suất DeVilbiss, thiết bị kiểm soát không khí sạch Devillbiss, Súng phun DeVilbiss,… Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16495877
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/01/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn