Hội Doanh Nhân Trẻ Việt Nam Tổng Kết Chương Trình Atm F0 Chống Dịch

Liên hệ

Hồ Chí Minh

(DNTO) - Ngày 27/10, tại Bệnh viện Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết Chương trình ATM F0 chống dịch sau hơn 2 tháng phát động.

Ra đời vào thời điểm dịch bệnh Covid-19 bùng phát lần thứ 4, sau hơn 2 tháng triển khai, Chương trình ATM F0 chống dịch đã cơ bản hoàn thành sứ mạng của mình, hỗ trợ đắc lực cho công tác phòng chống dịch bệnh. Đây là một trong những hoạt động thuộc chuỗi chương trình ATM được Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam triển khai thực hiện như: ATM Gạo, ATM Oxy, ATM Hiến máu cứu người, ATM Nhân lực tiêm vaccine, ATM Túi thuốc cứu người, ATM Yêu thương,… nhằm hỗ trợ, chia sẻ những khó khăn với cộng đồng trong giai đoạn bùng phát dịch Covid-19 lần thứ tư.

Chương trình ATM F0 chống dịch được Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam khởi xướng, hình thành qua những chuyến thăm, tặng quà cho các bệnh viện điều trị F0, chứng kiến sự vất vả của các y bác sĩ với rất nhiều áp lực trong điều trị bệnh nhân Covid-19, đồng thời phải kiêm nhiệm công việc hậu cần, phục vụ bệnh nhân. Để giảm thiểu những áp lực đó cho các y bác sĩ, Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã biến ý tưởng mời gọi các cựu bệnh nhân Covid-19 tham gia chống dịch thành hiện thực khi triển khai ATM F0 chống dịch.

PGS. TS Lê Đình Thanh - GĐ Bệnh viện Thống Nhất kiêm Giám đốc BV Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình trao thư cám ơn cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.

PGS. TS Lê Đình Thanh - GĐ Bệnh viện Thống Nhất kiêm Giám đốc BV Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình trao thư cám ơn cho Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam.


Theo đó, các F0 đã khỏi bệnh khi tham gia Chương trình ATM F0 chống dịch được tổ chức thành lực lượng tuyến đầu đặc biệt khi họ trở lại các cơ sở y tế, bệnh viện, các khu cách ly để chia sẻ công tác hậu cần, chăm sóc những bệnh nhân Covid-19 khác đang rất cần sự giúp đỡ. Mỗi tình nguyện viên tham gia được hỗ trợ 8 triệu đồng/tháng để có thêm chi phí trang trải cho sinh hoạt hàng ngày.

Buổi lễ tổng kết có sự tham dự của ông Đặng Hồng Anh - Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; PGS. TS Lê Đình Thanh - GĐ Bệnh viện Thống Nhất kiêm Giám đốc BV Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình; ông Nguyễn Ngọc Tấn – Tổng Giám đốc Sacotravel, đại diện chương trình ATM F0 chống dịch; BSCKII. Hồ Hữu Đức - Phó Giám đốc BV Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình cùng hàng chục tình nguyện viên F0 tham gia.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại lễ tổng kết.

Ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam phát biểu tại lễ tổng kết.


Ông Đặng Hồng Anh, Phó chủ tịch Hội LHTN Việt Nam, Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam cho biết chương trình ATM F0 chống dịch được ra đời nhằm bổ sung nguồn nhân lực cho đội ngũ y tế tuyến đầu, đồng thời cũng giúp các F0 đã khỏi bệnh tri ân các bác sĩ bằng việc góp sức vào công cuộc phòng chống dịch bệnh. “Nguồn nhân lực F0 sau khi sàng lọc, đủ điều kiện sẽ được phân bổ về các đơn vị y tế, bệnh viện trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh. Đây không chỉ là công tác hỗ trợ thu nhập cho các F0, mà còn là cơ hội giúp các F0 khỏi bệnh quay lại tri ân và hỗ trợ chính những người đã từng điều trị, cứu sống mình. Cũng giống như những chương trình ATM khác, ATM F0 chống dịch chứa đựng tinh thần nhân ái, được triển khai hiệu quả, góp thêm nguồn lực của giới doanh nhân vào công cuộc chống dịch của đất nước”.

Giám đốc Bệnh viện, PGS. TS Lê Đình Thanh phát biểu cảm kích những nỗ lực của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong thời gian qua

Giám đốc Bệnh viện, PGS. TS Lê Đình Thanh phát biểu cảm kích những nỗ lực của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong thời gian qua


Về phía Bệnh viện Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình, Giám đốc Bệnh viện, PGS. TS Lê Đình Thanh chia sẻ rằng ông rất cảm kích những nỗ lực của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam qua những chương trình ATM rất ý nghĩa.

“Sau khi nghe phát biểu của Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam Đặng Hồng Anh và xem lại những thước phim tư liệu về những ngày chống dịch vừa qua, tôi vô cùng cảm kích và xúc động trước sự đóng góp của Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam trong công cuộc chung tay cùng cả nước phòng chống dịch. Chỉ có xông pha, lăn lộn cùng các công tác phòng chống dịch, các doanh nhân trẻ mới có được những quyết sách, phương án vô cùng thực tế và hiệu quả như thế này. Khi hiểu rõ được khái niệm ATM là An sinh – Tận tâm – Mau chóng, tôi rất là thích khái niệm này. Tôi xin gửi lời cám ơn trân trọng nhất đến Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam, đội ngũ y bác sĩ, nhân viên y tế BV Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình và đội ngũ các tình nguyện viên F0 tham gia chống dịch. Mong mọi người tiếp tục giữ vững tinh thần này, ý chí này, tiếp tục chăm lo tốt hơn cho người bệnh, cùng đất nước vượt qua đại dịch này.”

Tại buổi lễ, TS. Lê Đình Thanh đề nghị Chủ tịch Hội DNTVN Đặng Hồng Anh tiếp tục duy trì đội ngũ tình nguyện viên F0 cho đến lúc TP có thể khống chế hoàn toàn dịch bệnh. Trước lời đề nghị này, Chủ tịch Đặng Hồng Anh cho biết rất sẵn lòng tiếp tục đồng hành cùng tuyến đầu chống dịch.

Lãnh đạo Bệnh viện và Hội DNTVN trao các phần quà cho tình nguyện viên như một lời tri ân.

Lãnh đạo Bệnh viện và Hội DNTVN trao các phần quà cho tình nguyện viên như một lời tri ân.


Ông Nguyễn Ngọc Tấn – Tổng Giám đốc Sacotravel, phụ trách chương trình ATM F0 chống dịch nói với Tạp chí Doanh Nhân Trẻ: "Tình hình dịch hiện nay đã lắng xuống, chúng tôi cũng rất mong muốn dịch sẽ sớm hết hoàn toàn. Nếu như cần thiết, Hội DNTVN vẫn có chủ trương sẽ tiếp tục. Các doanh nhân trẻ sẽ cùng chung tay góp sức cùng với tuyến đầu chống dịch".

Chị Bích Tuyền – Tình nguyện viên F0 chống dịch

Chị Bích Tuyền – Tình nguyện viên F0 chống dịch


Chị Bích Tuyền – Tình nguyện viên F0 chống dịch đại diện các tình nguyện viên F0 của BV Dã chiến điều trị Covid-19 đa tầng quận Tân Bình tham gia chống dịch gửi lời cám ơn đến Ban lãnh đạo Bệnh viện cùng Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam đã tổ chức Chương trình ATM F0. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có điều kiện tri ân đội ngũ y tế trong thời gian qua. Chứng kiến sự vất vả của các y bác sĩ, chứng kiến sự sống và cái chết mong manh khi nhiễm bệnh và tham gia tình nguyện viên, chị Tuyền và các cựu F0 mới thấy hết ý nghĩa của chương trình.

Bình luận

HẾT HẠN

0283 971 7979
Mã số : 16439372
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn