Van Điện Từ Bifold Việt Nam

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Van điện từ Bifold là một loạt các van điện từ bằng thép không gỉ chất lượng cao được thiết kế với độ tin cậy và tuổi thọ cao. Van điện từ Bifold nổi tiếng vì hoạt động đặc biệt tốt trong các ứng dụng đòi hỏi cao trong ngành công nghiệp dầu khí, ngoài khơi, hóa chất và nhà máy lọc dầu và có sẵn để sử dụng ở các địa điểm nguy hiểm khác nhau.

Bifold cung cấp bộ định vị van Bifold / bộ truyền động van Bifold,  có thể cấu hình, được đơn giản hóa để dễ dàng lựa chọn với các hệ số an toàn cao nhất và giảm yêu cầu về phụ tùng, cung cấp lưu lượng cao nhất với chi phí thấp nhất. Khi được sử dụng với bộ định vị van Bifold / bộ truyền động van Bifold, VBP được thiết kế để tạo ra thời gian đóng mở nhanh. Phạm vi này cũng có sẵn như một bộ tăng cường bộ lọc kết hợp.

Các thành phần thủy lực, khí nén và điện tử của hai bộ phận và các gói điều khiển hoàn chỉnh cho phép các giải pháp điều khiển năng lượng thấp, tiên tiến về mặt kỹ thuật, triệt để cho hệ thống điều khiển van quy trình được kích hoạt và hệ thống điều khiển giếng khoan trong toàn ngành công nghiệp sản xuất và chế biến dầu khí.

Bifold công bố giới thiệu mẫu Van điện từ Bifold thể tích dòng chảy cao dòng VBP cho dịch vụ khí nén và khí đốt. Sản phẩm độc đáo đang chờ cấp bằng sáng chế này, được sản xuất từ ​​thép không gỉ 316L, hoạt động hiệu quả với lưu lượng cao trong cả chuyển động quay mở và đóng của bộ truyền động, cung cấp lưu lượng cao hơn 500% so với các mạch thông thường. Van tăng áp của đối thủ cạnh tranh có lưu lượng đầu ra cao, nhưng lưu lượng xả thấp. Trong các ứng dụng yêu cầu thời gian phản hồi nhanh trên dịch vụ điều biến, kết hợp với thời gian tắt nhanh (ESD), VBP cũng loại bỏ nhu cầu bổ sung van xả hoặc van xả nhanh để đạt được tốc độ đóng yêu cầu. Điều này dẫn đến giảm chi phí nguyên vật liệu và nhân công, đồng thời đơn giản hóa việc thiết lập và kiểm soát theo vị trí.

Để biết thêm thông tin về bộ định vị van Bifold / bộ truyền động van Bifold, van Bifold việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chún tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16438138
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn