Động Cơ Rung Bomec Việt Nam

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

BOMEC là một công ty năng động và linh hoạt có mặt trên thị trường từ năm 1972.Trong những năm qua, công ty luôn thiết kế và nhận ra nhiều loại sản phẩm Động cơ rung BOMEC chất lượng cao và hoạt động hoàn hảo. Từ lập kế hoạch đến sản xuất, toàn bộ quy trình được sản xuất độc quyền tại Ý và chất lượng tốt là mục tiêu chính và cũng là sứ mệnh của nó. Chính với tinh thần đó, chúng tôi đã luôn làm việc và chúng tôi sẽ tiếp tục đi theo con đường này.

Để nhận ra tất cả những điều này, mọi giai đoạn của quy trình làm việc đều phải trải qua các bài kiểm tra định tính nghiêm ngặt; trước khi lắp ráp, mỗi bộ phận được kiểm tra riêng lẻ và một khi động cơ được lắp ráp, nó phải trải qua một số thử nghiệm, để đảm bảo chất lượng tốt nhất có thể.

BOMEC luôn cố gắng làm việc tận tâm với khách hàng của mình; nhờ cách tiếp cận này, có thể tạo ra các sản phẩm đáp ứng các yêu cầu kỹ thuật của thị trường và phát triển các sản phẩm với các giải pháp sáng tạo và ngày càng hiệu quả hơn, đặc biệt là được thiết kế theo nhu cầu của khách hàng.

 Động cơ rung BOMEC SERIE-TM

Máy động cơ gắn mặt bích, thích hợp cho máy sàng tròn cỡ vừa và nhỏ và máy hoàn thiện rung. Loạt bài này là thành quả của nhiều năm nghiên cứu đã cho phép đạt được một kết quả sáng tạo và hiệu quả. Serie-TM

Động cơ rung BOMEC SERIE-ZG

Máy động cơ gắn mặt bích, được thiết kế cho máy sàng tròn cỡ vừa và lớn và máy hoàn thiện rung Serie-ZG

Động cơ rung BOMEC SERIE-TG

Máy động cơ BOMEC gắn mặt bích, được thiết kế cho máy sàng tròn cỡ vừa và lớn và máy hoàn thiện rung. Serie-TG

Máy động cơ gắn mặt bích, được thiết kế cho máy sàng hình tròn. Loạt bài này là thành quả của nhiều năm nghiên cứu các sản phẩm dẫn đến một kết quả sáng tạo và hiệu quả. Không giống như các động cơ khác, dòng Sàng lọc cho khả năng sử dụng lực ly tâm mà động cơ có thể tạo ra ở mức tốt nhất.

Để biết thêm thông tin về Máy động cơ BOMEC, BOMEC việt nam,…Hãy liên hệ ngày với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn và giá tốt nhất nhé.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16436953
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 25/11/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn