Giải Pháp Mạng Băng Thông Cao

Liên hệ

Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội, Việt Nam

Hôm nay BKAII sẽ cùng các bạn quay lại với những giải pháp truyền thông công nghiệp của hãng Moxa nhé. Bài viết này chúng ta sẽ tìm hiểu giải pháp mạng băng thông cao hỗ trợ nhiều hệ thống tích hợp với TAP-213, TN-5518A.

Ukraine gần đây đã đại tu cơ sở hạ tầng đường sắt để thay thế các đoàn tàu điện cũ được sản xuất ở Liên Xô cũ bằng các đoàn tàu hoàn toàn mới. Các đoàn tàu mới sẽ được trang bị tất cả công nghệ đường sắt mới nhất, bao gồm thông tin hành khách theo thời gian thực kỹ thuật số, địa chỉ hành khách, camera quan sát và hệ thống Wi-Fi dành cho hành khách. Tất cả những thứ ở đây, các hệ thống dựa vào mạng băng thông cao và đáng tin cậy để hoạt động, vì vậy chúng cần sự kết hợp hiệu suất cao phù hợp giữa các giải pháp mạng có dây và không dây.

Đường sắt Ukraine đã sử dụng bộ chuyển mạch Ethernet TN-5518 EN 50155 của Moxa và các AP không dây AWK-4121 để tạo đường trục mạng Gigabit và truy cập Wi-Fi. Nhiệt độ hoạt động rộng -40 đến 75°C của các thiết bị Moxa làm cho chúng trở nên lý tưởng để chịu được các biến đổi môi trường khắc nghiệt trên khắp đất nước.

Yêu cầu hệ thống

·         Giao tiếp băng thông cao để truyền video/âm thanh thời gian thực

·         Hệ thống hoạt động liên tục trong mạng dựa trên IP

·         Sản phẩm được chứng nhận EN 50155 cho các hoạt động đáng tin cậy trên tàu hỏa

·         Thiết kế cấp công nghiệp để chịu được các điều kiện khắc nghiệt

xem chi tiết bài viết tại: https://bkaii.com.vn/tin-tuc/808-giai-phap-mang-bang-thong-cao-ho-tro-nhieu-he-thong-tich-hop-voi-tap-213-tn-5518a-hang-moxa

———————————————————–

Công ty TNHH Tự Động Hóa và tin học Công Nghiệp Bách Khoa (BKAII) hiện đang là nhà phân phối của những hãng sản xuất tên tuổi đến từ các quốc gia khác nhau như: Four-faith, ATC, 3Onedata, Advanech, Moxa,… BKAII cam kết luôn hướng đến mục tiêu "mua hộ" cho Khách hàng "đúng" sản phẩm họ "cần" với giá "tốt nhất"!

- Hotline: 0936.111.936 | Điện thoại: 024.63.28.63.63

- Email: info@bkaii.com.vn | Website: https://bkaii.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0936 111 936
Mã số : 16375101
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/08/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn