Xô Vệ Sinh Hillbrush Chính Hãng Giá Tốt Tại Hcm

8.282.828

Số 1, Đường 5, Khu Nhà Ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp Hcm

HILLBRUSH là một nhà máy chuyên sản xuất các mặt hàng, Xô Vệ Sinh Hillbrush , thiết bị vệ sinh công nghiệp cao , Hillbrush Hygiene cung cấp một loạt các công cụ làm sạch vệ sinh tiên tiến nhất hiện có, bao gồm bàn chải Resin Set DRS® tiên phong của chúng tôi, công cụ Chống vi khuẩn và bàn chải MDX bằng nhựa có thể phát hiện kim loại và thiết bị làm sạch. Dòng sản phẩm của chúng tôi có tới 12 màu và được làm từ vật liệu nguyên sinh được FDA và EU phê duyệt. Bộ bàn chải của chúng tôi chứa kim bấm bằng thép không gỉ và không sử dụng sợi có gắn cờ .

Tính năng sản phẩm thiết bị vệ sinh công nghiệp diệt khuẩn HILLBRUSH  –  dụng cụ vệ sinh công nghiệp  kháng khuẩn  HILLBRUSH :

Xô vệ sinh HILLBRUSH  chống vi khuẩn của chúng tôi, tôi được thiết kế cho các khu vực hỏi tiêu chuẩn đặc biệt cao về độ sạch và quan trọng trong việc kiểm tra ô nhiễm vi khuẩn. Mỗi thành phần, bao gồm cả bàn sợi, được truyền tải thông qua Biomaster. Phụ gia ion bạc chống vi khuẩn này hoạt động liên tục, hiệu quả trong suốt thời gian tồn tại của sản phẩm và được chứng minh là có thể ức chế sự phát triển của vi khuẩn lên đến 99,99%.

Công nghệ kháng khuẩn Biomaster ức chế sự phát triển của nhiều loại vi khuẩn, chẳng hạn như MRSA, Listeria spp, Campylobacter và hơn thế nữa. Tất cả các thành phần đều được FDA và Liên minh thực phẩm EU chấp nhận, Xô Vệ Sinh Hillbrush

Các loại xô HILLBRUSH chính hãng  :

HILLBRUSH BK12

HILLBRUSH BK9

HILLBRUSH MBK12

HILLBRUSH MBK7

HILLBRUSH MBK8

HILLBRUSH PW17

Ngoài Xô Vệ Sinh HILLBRUSH , Công Ty Dương Triều Anh chuyên phân phối   chổi vệ sinh HILLBRUSH , Bàn chải vệ sinh HILLBRUSH chính hãng ,  Dụng cu vệ sinh HILLBRUSH chính hãng được nhập khẩu chính hãng từ Anh với mức giá cạnh tranh nhất tại thị trường Việt Nam.

Liên hệ  được tư vấn :

Tel : 0934 159 828  Mr Duy

Email : dta02@duongtrieuanh.com

Web : XÔ HILL BRUSH CHÍNH HÃNG 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0934 159 828
Mã số : 16305388
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn