Bk.mppt.48V 100A Bộ Điều Khiển Sạc Năng Lượng Mặt Trời Baykee Vietnam Stc Vietnam

Liên hệ

Bình Thạnh

BK-MPPT-48V 100A – Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời – Baykee Vietnam – STC Vietnam

Xuất sứ: China

Nhà cung cấp: STC Vietnam

Hãng sản xuất: Baykee Vietnam

BK-MPPT-48V 100A - Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời - Baykee

Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời Baykee MPPT  là bộ điều khiển năng lượng mặt trời thông minh với chức năng nhận dạng tự động, sạc thông minh, chức năng sạc ba giai đoạn ( sạc nhanh – fast charging, sạc bảo trì – maintenance charging, sạc nổi – floating charging)   để bảo vệ pin và tăng cường tuổi thọ pin. Bộ điều khiển sạc MPPT có thể tăng hiệu suất hơn 30% ~ 60% so với bộ điều khiển PWM truyền thống.

MPPT hỗ trợ nhiều loại pin và cũng có chức năng giao tiếp RS232.

NoProduct nameBaykee Modelkeyseo
1MPPT Solar Charge Controller

BK-MPPT-48V 50A

Baykee Vietnam, Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời
2MPPT Solar Charge Controller

BK-MPPT-48V 100A

Baykee Vietnam, Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời
3MPPT Solar Charge Controller

BK-MPPT-192V 50A

Baykee Vietnam, Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời
4MPPT Solar Charge Controller

BK-MPPT-192V 100A

Baykee Vietnam, Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời
5MPPT Solar Charge Controller

BK-MPPT-384V 50A

Baykee Vietnam, Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời
6MPPT Solar Charge Controller

BK-MPPT-384V 100A

Baykee Vietnam, Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời

MPPT là gì?

MPPT thuật ngữ trong ngành điện công nghiệp hiện nay. MPPT viết tắt của Maximum Power Point Tracker. MPPT chính là bộ chuyển đổi điện tử với mục đích chính là tối ưu hóa sự phù hợp giữa các tấm pin năng lượng mặt trời cùng ác quy năng lượng mặt trời hiện nay. MPPT thực hiện chức năng chuyển đổi dòng điện DC điện áp cao hơn từ pin mặt trời xuống điện áp thấp hơn nhằm sạc ác quy điện mặt trời hiệu quả.

MPPT là thông số cơ bản giúp chuyển đổi điện áp từ cao xuống thấp trong các tấm pin năng lượng mặt trời. Đây là loại pin chỉ có cố định, không có chức năng điều chỉnh thông minh với điện áp định danh khoảng 12V. Điện áp của những tâm pin năng lượng mặt trời này thực tế sẽ dao động từ 16 – 18V. Trong khi đó các loại ác quy sạc những tấm pin này đòi hỏi điện áp dao động từ 13,2 – 14,4V. Chính vì vậy MPPT sẽ có ý nghĩa là tối ưu hóa điện áp của dòng điện sản xuất từ tấm pin đưa về mức điện áp phù hợp với pin sạc dự phòng năng lượng mặt trời.

Solar Charge Controller là gì?

Solar charge controller có tên tiếng việt là Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời là thiết bị trung gian quản lý năng lượng từ các tấm pin mặt trời đi vào hệ thống ắc quy lưu trữ điện. Nó đảm bảo cho pin lưu trữ giữ được chu kỳ xả sâu cũng như tránh khỏi các trường hợp sạc quá mức và nguồn điện không chạy ngược trở lại các tấm pin năng lượng mặt trời vào bàn đêm, làm cạn kiệt ắc quy. Một số điều khiển sạc điện mặt trời cao cấp có thêm các tính năng bổ sung như điều khiển ánh sáng và tải, nhưng nhìn chung nhiệm vụ chính của nó là quản lý năng lượng.

Một bộ điều khiển sạc trên thị trường hiện có 2 loại phổ biến với 2 công nghệ khác nhau là PWM và MPPT. Cách vận hành của chúng rất khác nhau. Nhìn chung bộ điều khiển sạc MPPT sẽ đắt hơn và vận hành với nhiều tính năng hiệu quả hơn PWM.

Tất cả các bộ điều khiển sạc của Bakeey đều dùng công nghệ MPPT.

MPPT là viết tắt của cụm từ “Maximum Power Point Tracking”, nghĩa là theo dõi điểm công suất tối đa.

MPPT là thiết bị dễ dàng tối ưu hóa sản lượng từ hệ thống điện mặt trời hiện nay.

MPPT sẽ đo điện áp Vmp của bảng pin mặt trời và chuyển đổi điện áp PV thành điện áp ắc quy. Vì nguồn điện đầu vào và đầu ra của bộ điều khiển sạc là bằng nhau, khi điện áp bị giảm để phù hợp với ngân hàng pin lưu trữ, dòng điện được tăng lên, do đó bạn đang sử dụng nhiều năng lượng có sẵn từ tấm pin. Bạn có thể sử dụng một dải năng lượng mặt trời điện áp cao hơn pin, như các tấm pin mặt trời có điện áp định danh 20V, bạn có thể sạc cho ắc quy 12V hoặc 2 ắc quy nối tiếp 24V, thậm chí là 3 ắc quy nối tiếp 48V. Điều này là cực kỳ tiện lợi, bạn có thể sử dụng bộ điều khiển sạc MPPT cho nhiều loại tấm pin có điện áp khác nhau.

======================================================

Xem thêm BK-MPPT-48V 100A – Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời – Baykee

Xem thêm các sản phẩm Baykee Vietnam

======================================================

STC là đại lý chính hãng NSD tại Việt Nam cung cấp sản phẩm chính hãng BK-MPPT-48V 100A – Bộ điều khiển sạc năng lượng mặt trời – Baykee. Một số mã chúng tôi có sẵn kho. Vui lòng liên hệ ngay để nhận được giá tốt nhất.

Sẵn giá – Báo ngay –  Bảo hành 12 tháng – Tư vấn, lắp đặt 24/7

Ms. Trinh

SĐT: 0915 159944

Email: stc1@stc-vietnam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0915 159 944
Mã số : 16302724
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/06/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn