Bộ Truyền Động Bánh Răng Hub City

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Kể từ năm 1892, các thành phần của Bộ truyền động bánh răng Hub City đã được biết đến với công nghệ tiên tiến hàng đầu và khả năng kỹ thuật đặc biệt. Với việc cung cấp hơn 50% các sản phẩm được sửa đổi hoặc tùy chỉnh hoàn toàn, chúng tôi tự hào về danh tiếng nổi tiếng của mình trong việc cung cấp các giải pháp hiệu quả về chi phí để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

Một kích thước có thể thay thế tối đa 4 kích thước của bộ truyền động bánh răng sâu! Bốn kiểu truyền động HERA® có thể thay thế 12 cỡ ổ bánh răng sâu! Hiệu suất 90% & Mô-men xoắn gấp 2 lần trong việc thay thế ổ đĩa bánh răng sâu không phức tạp! Có cả vật liệu vỏ bằng gang và thép không gỉ được xếp hạng IP69K.

Hộp số Hub City, Động cơ Hub City  & Máy rửa xe của Hub City® Cleanline ™ bao gồm các bộ truyền động bánh răng bằng thép không gỉ hoặc sơn acrylic. Bốn cấp độ bảo vệ chống rửa trôi tạo nên sản phẩm cung cấp.

Hệ thống ống lót HubLoc® tạo ra một sự phù hợp cơ học không cần chìa khóa, không có phản ứng dữ dội giúp loại bỏ chuyển động vi mô gây ra hiện tượng lăn tăn và hàn nguội. Đây là một thiết kế tự định tâm để đạt được độ đồng tâm tối ưu và loại bỏ dao động trong các ứng dụng gắn trên trục

Hub City là một trong những nhà sản xuất các sản phẩm Bộ truyền động bánh răng Hub City hạng nặng lớn nhất thế giới. Từ bộ truyền động bánh răng và bộ giảm tốc độ đến khớp nối và vòng bi, mỗi dòng sản phẩm của Hub City đều được sản xuất với chất lượng cao nhất và được chế tạo với 120 năm kiến ​​thức trong ngành.

Tại Vòng bi & Cung cấp Công nghiệp, chúng tôi đã cung cấp các sản phẩm chất lượng từ các nhà sản xuất như Hub City trong hơn 30 năm. Chúng tôi cam kết chỉ làm việc với những nhà sản xuất vật tư công nghiệp tốt nhất và có uy tín nhất. Điều này đã cho phép chúng tôi phát triển thành một tổ chức được công nhận trên toàn quốc, với cơ sở khách hàng toàn cầu.

Từ vòng bi được chế tạo chính xác cho đến Bộ truyền động bánh răng Hub City có độ tin cậy cao, các sản phẩm này được tối ưu hóa cho hiệu suất và tuổi thọ lâu dài, không bị gián đoạn. Vòng bi và khớp nối của Hub City được thiết kế để nâng cao hiệu suất của các ứng dụng như máy xử lý vật liệu rời, băng tải, máy nghiền, máy trộn và nhiều loại thiết bị và hệ thống khác.

Hub City sản xuất dòng sản phẩm toàn diện; sự đa dạng này cho phép chúng được sử dụng trong một loạt các ứng dụng. Việc lắp đúng các thành phần với ứng dụng phù hợp đã đưa Hub City trở thành một công ty hàng đầu trong ngành, với danh tiếng trải dài trên nhiều ngành.

Hub City nổi tiếng với việc sản xuất các sản phẩm có độ bền cao; điều này đã khiến họ thích thú với các ngành như xây dựng. Môi trường không khoan nhượng và các điều kiện trừng phạt của ngành công nghiệp này đã đưa các sản phẩm của Hub City vào thử nghiệm. Trong các hoạt động sản xuất như sản xuất thực phẩm, bộ truyền động bánh răng Hub City, Hub City việt nam, khớp nối Hub City, vòng bi Hub City tăng thêm mức độ tin cậy chưa từng có trong ngành. Chúng tôi cũng đã bảo dưỡng các MRO trên toàn cầu và các công ty khổng lồ trong ngành như Amcor, những người phụ thuộc vào các bộ phận của Hub City để sửa chữa, nâng cấp và các ứng dụng đặc biệt yêu cầu các sản phẩm truyền tải điện chất lượng. Những ví dụ này chỉ là một phần nhỏ của các ngành công nghiệp mà Hub City đã mang lại độ tin cậy nâng cao; giá trị của chúng được định lượng bằng thời gian chết ít hơn và ROI nhanh hơn.

Từ vòng bi được chế tạo chính xác cho đến Bộ truyền động bánh răng Hub City có độ tin cậy cao, các sản phẩm này được tối ưu hóa cho hiệu suất và tuổi thọ lâu dài, không bị gián đoạn. Vòng bi và khớp nối của Hub City được thiết kế để nâng cao hiệu suất của các ứng dụng như máy xử lý vật liệu rời, băng tải, máy nghiền, máy trộn và nhiều loại thiết bị và hệ thống khác.

Để biết thêm thông tin về Hộp số Hub City, Động cơ Hub City, Hub City việt nam, khớp nối Hub City, vòng bi Hub City,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16247427
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/04/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn