Thiết Bị Đo Lực Fms

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Thiết bị đo lực FMS AG là một trong những công ty dẫn đầu thị trường trên toàn thế giới trong lĩnh vực kiểm soát lực căng và hướng dẫn web và là nhà sản xuất duy nhất cung cấp đầy đủ các công nghệ đo lường, điều khiển và đo từ xa. Tùy chỉnh của nó các giải pháp được áp dụng trong chuyển đổi, kim loại, giấy, dệt may và công nghiệp cáp & dây điện.

FMS đã sản xuất Cảm biến lực FMS cho ngành công nghiệp trong hơn 25 năm. FMS đã thành công trong việc tạo ra một danh mục đầu tư độc đáo với những phát triển sáng tạo. Do tuổi thọ lâu dài và thiết kế tinh xảo, chúng đã trở thành một sản phẩm có uy tín.

Do những cải tiến liên tục và bảo trì liên tục và mở rộng danh mục đầu tư của họ, Thiết bị đo lực FMS, cảm biến lực FMS mang lại hiệu suất và hiệu quả tối đa cho khách hàng cuối cũng như cho các OEM.

Các nguyên tắc đã được chứng minh của thiết kế FMS như dầm uốn kép và sử dụng đồng hồ đo biến dạng (SG) trong mạch toàn cầu và bảo vệ quá tải tích hợp giúp chúng tôi luôn đáp ứng các yêu cầu mong đợi.

Điện áp kích thích được cung cấp 5 VDC trải qua sự thay đổi khi tải được đặt vào cảm biến lực, đồng hồ đo biến dạng bị nén hoặc kéo dài và sự thay đổi này làm thay đổi giá trị điện trở của nó. Sau đó, chúng tôi khuếch đại sự thay đổi này và chuyển đổi thành giá trị lực và cung cấp đầu ra tín hiệu có thể sử dụng được. Ưu điểm chính của mạch toàn cầu SG là thiết kế đơn giản và mạnh mẽ. Sự thay đổi nhiệt độ của môi trường gần như được bù đắp hoàn toàn bởi thiết kế này. Tính năng bảo vệ quá tải cơ học được tích hợp ngăn ngừa hư hỏng cảm biến lực bằng cách ngăn chặn các tình huống quá tải, do đó giúp đảm bảo độ bền và kết quả đo chính xác nhiều lần. Tất cả các sản phẩm theo dõi lực căng FMS đều có thể kết hợp tự do và cho phép bạn kết hợp giải pháp tốt nhất có thể cho ứng dụng của mình.

Hệ thống đo lực FMS, FMS việt nam, Công nghệ hàng đầu của AG, linh kiện chất lượng cao và dịch vụ bổ sung giúp khách hàng trên khắp thế giới để tối đa hóa chất lượng sản phẩm của họ. Kể từ năm 1993, lực lượng lao động có tay nghề cao đã tạo ra các giải pháp ưu việt và thiết lập điểm chuẩn trong ngành.

Để biết thêm thông tin về Hệ thống đo lực FMS, FMS việt nam, cảm biến FMS,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16237105
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn