Mạch Chỉnh Lưu Elettromil

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Elettromil sinh năm 1984 làm việc trong lĩnh vực điện tử công suất với các thành phần từ tính. Những sản phẩm đó ngày nay được sử dụng bên trong bộ chuyển đổi Elettromil, Mạch chỉnh lưu Elettromil, ứng dụng đường sắt, viễn thông, phân phối hải quân, năng lượng mặt trời, nhà máy gió.

Những sản phẩm đó ngày nay được sử dụng bên trong bộ chuyển đổi Elettromil, bộ chỉnh lưu Elettromil, ứng dụng đường sắt, viễn thông, phân phối hải quân, năng lượng mặt trời, nhà máy gió. Việc đầu tư liên tục vào Nghiên cứu và Phát triển, liên tục tham gia vào việc giảm chi phí, tính linh hoạt cực cao của tổ chức và hoạt động tổng thể của địa điểm nhằm cải tiến chất lượng liên tục và để đáp ứng sự hài lòng của khách hàng, cho phép đảm bảo các sản phẩm chất lượng với mức độ dịch vụ cao và với giá cả thực sự cạnh tranh.Elettromil cũng đang sử dụng hệ thống cách điện đã được đăng ký UL theo tiêu chuẩn Hoa Kỳ UL1446 trên sự tôn trọng chung của tiêu chuẩn quốc tế IEC, NF, UNI, EN, DIN, RINA.

Mạch chỉnh lưu Elettromil CUNG CẤP CÁC LINH KIỆN ĐƯỢC SỬ DỤNG TRÊN ĐƯỜNG SẮT CHO CÁC NHÀ XÂY DỰNG ĐÀO TẠO CHÍNH TRÊN THẾ GIỚI,CHĂM SÓC MÔI TRƯỜNG VÀ HIỆU QUẢ TỐT HƠN CÁC LINH KIỆN,CUNG CẤP CHO CÁC NHÀ XÂY DỰNG TÀU VÀ XE CRUISE CHÍNH Ở CHÂU ÂU VÀ MỸ.

CÔNG SUẤT ĐIỆN TỬ CÔNG NGHIỆP, TRÁI TIM CỦA SẢN PHẨM ELETTROMIL VÀ ỨNG DỤNG CHÍNH CỦA CHÚNG,MÁY BIẾN ÁP LÀM LẠNH TRONG NƯỚC CHO CÁC ỨNG DỤNG HÀN, UPSETTING VÀ QUÊN ĐIỆN TRỞ.

Để biết thêm thông tin về bộ chuyển đổi Elettromil, bộ chỉnh lưu Elettromil, Elettromil việt nam…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16235848
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 29/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn