Máy Bơm Chữa Cháy Spp Pump

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Là nhà sản xuất máy bơm có trụ sở tại Vương quốc Anh, các Máy bơm chữa cháy SPP Pump được thiết kế chính xác và các hệ thống liên quan của SPP được lắp đặt ở cả Vương quốc Anh và trên toàn cầu, ở tất cả các châu lục, cung cấp các dịch vụ toàn vẹn cao có giá trị cho các ngành công nghiệp đa dạng, chẳng hạn như dầu và khí đốt trong và ngoài khơi, xử lý nước và nước thải công nghiệp , phát điện, xây dựng, hầm mỏ và các nhà máy công nghiệp lớn.

Máy bơm SPP Pump của chúng tôi được công nhận trên toàn cầu trong các ứng dụng chính mà chất lượng và kỹ thuật quan trọng nhất. Một số ứng dụng trong ngành hệ thống máy bơm ví dụ bao gồm xử lý và cung cấp nước công nghiệp, nước thải & nước thải, phòng cháy chữa cháy quan trọng và máy bơm nhà thầu di động cho các lĩnh vực cho thuê, trong đó máy bơm loạt chi phí vòng đời thấp của chúng tôi và cân nhắc về môi trường là những ưu tiên thiết kế cơ bản chính.

Với hơn 500 nhân viên trên toàn thế giới, SPP Pumps có cơ sở nghiên cứu và phát triển (R&D), sản xuất và thử nghiệm bơm chính tại một cơ sở trung tâm dịch vụ hiện đại của Vương quốc Anh có trụ sở tại Coleford, Gloucestershire. Các trang web địa phương quan trọng toàn cầu khác hoạt động ở Mỹ, Pháp, Nam Phi, Singapore và Dubai.

Máy bơm chữa cháy SPP Pump là nhà thiết kế và sản xuất máy bơm và hệ thống ly tâm hàng đầu. Trong hơn 140 năm, kỹ thuật mạnh mẽ, đáng tin cậy của công ty đã cung cấp hiệu suất quan trọng trên các ứng dụng ngành đa dạng bao gồm dầu khí, nước, sản xuất điện, xây dựng, khai thác mỏ và phòng cháy chữa cháy. Với khoảng. 70% thương mại toàn cầu, bên ngoài Vương quốc Anh, các trang web bán hàng, sản xuất, thử nghiệm và dịch vụ địa phương ở Hoa Kỳ, Ấn Độ, Pháp, Ý, Ba Lan, Nam Phi, Singapore, Cộng hòa Séc, Hà Lan, Nga, Dubai, Abu Dhabi và Ai Cập.

Chất lượng đã được chứng minh: Các ứng dụng bơm của khách hàng SPP luôn đòi hỏi khắt khe - thường hoạt động trong môi trường khắc nghiệt, khắc nghiệt hoặc nhiệt độ khắc nghiệt, nơi chất lượng rất quan trọng. Cơ sở của chúng tôi tại Coleford, Anh, đã đặt ra các tiêu chuẩn cao nhất có thể đạt được trong ngành về chất lượng và độ tin cậy.

SPP sử dụng thử nghiệm máy tính tiên tiến nhất trên thế giới và thiết kế, mô phỏng, đánh giá, tinh chỉnh và sản xuất tất cả các sản phẩm và hệ thống đóng gói tại Vương quốc Anh. Nguyên tắc Sản xuất Tinh gọn có nghĩa là công ty hoàn toàn tập trung vào việc cải tiến liên tục để hỗ trợ một triết lý đúng đắn ngay từ đầu.

Để biết thêm thông tin về Bơm SPP Pump, SPP Pump việt nam, Máy bơm chữa cháy SPP Pump,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16234437
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 27/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn