Đồng Hồ Đo Áp Suất Wika

Liên hệ

60/15A Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, Tp. Hcm

Đồng Hồ Đo Áp Suất wika

Đăng Long Việt Nam chuyên nhập trực tiếp và phân phối giá canh tranh, giao hàng toàn quốc các sản phẩm của WIKA, xin giới thiệu các dòng đồng hồ đo áp suất của WIKA.

 

Đồng hồ đo áp suất wika được dùng rộng rãi trong các nhà máy thực phẩm ; bia ;sữa ; cho đến các nhà máy dệt may ; hoá chất & nhiều nhất là trong dầu khí . Chính vì sự chính xác ;chất lượng ; độ tin cậy cao mà đồng hồ đo áp suất được dùng rộng rãi trong hầu hết các ứng dụng đo áp suất .

Một vài loại đồng hồ đo áp suất wika trên thị trường

Đồng hồ đo áp suất wika – chân đồng

Đối với các ứng dụng thông thường không cần tiêu chuẩn cao người ta thường chọn đồng hồ đo áp suất Wika chân đồng; để tiết kiệm chi phí thay vì chọn đồng hồ đo áp suất chân inox . Ưu điểm của đồng hồ đo áp suất wika chân đồng là giá thành cạnh tranh hơn so với đồng hồ đo áp suất chân Inox; mà vẫn đảm bảo được việc đo áp suất một cách chính xác nhất . Tuy nhiên khi cần một đồng hồ đo áp suất wika có độ bền cao hoặc dùng trong môi trường khắc nghiệt; hay có tính ăn mòn thì phải dùng đồng hồ đo áp suất wika tất cả inox .

Đồng hồ đo áp suất Wika chân inox

Sau khi đi rất nhiều nhà máy chúng tôi đều thấy hầu hết các nhà máy bia; sữa ; thực phẩm đều dùng đồng hồ đo áp suất wika với vỏ inox và chân kết nối cũng làm bằng inox . Một số khu vực đặc biệt không muốn đồng hồ đo áp suất tiếp xúc với nguyên vật liệu người ta dùng đồng hồ đo áp suất có màng .

Đồng hồ đo áp suất Wika dạng màng dùng trong thực phẩm

Đồng hồ đo áp suất dạng màng dùng trong thực phẩm được thiết kế với lớp màng nằm bên ngoài tiếp xúc trực tiếp với nguyên vật liệu . Với cách thức màng này sẽ giúp việc vệ sinh lớp màng rất dể dàng ; các môi chất ăn mòn ; chất kết dính hoặc hoá chất khi tiếp xúc trực tiếp với lớp màng này sẽ không làm hư hỏng đồng hồ đo áp suất . Nếu dung môi là hoá chất ăn mòn thì có thể dùng loại đồng hồ đo áp suất có màng dạng mặt bích .

Đồng hồ đo áp suất màng dạng mặt bích

Chúng ta thấy phần lớn các đồng hồ đo áp suất đều là chân thẳng đứng ( bottom ); nhưng trên thực tế vẫn còn một loại đồng hồ đo áp suất dạng chân sau ( black ) . Loại đồng hồ đo áp suất này thường lắp giữa đường ống hoặc lắp trong tủ điện; loại đồng hồ đo áp suất wika chân sau này được ít sử dụng hơn loại chân đứng ( bottom )

 

CÔNG TY TNHH TM DV ĐĂNG LONG VIỆT NAM

Địa chỉ: 90/14A, XTT 4-5, xã Xuân Thới Thượng, Hóc Môn , Tp. HCM, Việt Nam

Đt/Zalo: 0931. 869. 827

Email: contact@danglong.com.vn

Website: http://danglong.com.vn

 

 

Bình luận

HẾT HẠN

0931 869 827
Mã số : 16229292
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 19/03/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn