Bán Cảm Biến Nhiệt Watlow Giá Vip Nhất

8.282.828

Số 1, Đường 5, Khu Nhà Ở Vạn Phúc, P. Hiệp Bình Phước, Q. Thủ Đức, Tp Hcm

Cảm biến nhiệt độ điện trở

Cảm biến WATLOW sản xuất một dòng cảm biến nhiệt độ điện trở hoàn chỉnh bao gồm cảm biến nhiệt độ điện trở (RTD), điện trở nhiệt và cảm biến nhiệt độ ENVIROSEAL ™ HD cho các ứng dụng nặng trong môi trường khắc nghiệt. Các yếu tố điện trở bạch kim của  Cảm biến  WATLOW được thiết kế đặc biệt để đảm bảo đo nhiệt độ chính xác và lặp lại. RTD và nhiệt điện trở chính xác, nhạy, được tiêu chuẩn hóa và có thể hoán đổi cho nhau.

Máy dò nhiệt điện trở:

Watlow sản xuất nhiều loại cảm biến dò nhiệt độ điện trở (RTD) được thiết kế đặc biệt để đảm bảo đo nhiệt độ chính xác và lặp lại.
Cảm biến Watlow được chế tạo để đáp ứng các ứng dụng công nghiệp khắt khe nhất đồng thời cung cấp tổng chi phí sở hữu thấp hơn cho khách hàng của chúng tôi.

Điện trở nhiệt

Nhiệt điện trở Watlow được thiết kế để đảm bảo đo nhiệt độ nhanh chóng, chính xác và lặp lại. Nhiệt điện trở rất nhạy cảm với những thay đổi nhỏ của nhiệt độ và duy trì nhiệt độ chính xác trong một phạm vi giới hạn. Các cảm biến này được chế tạo với cấu trúc phủ epoxy hoặc phủ thủy tinh và có thể được sử dụng trong các điều kiện môi trường khắc nghiệt nhất.

Cảm biến HD ENVIROSEAL

Cảm biến nhiệt độ ENVIROSEAL HD giúp loại bỏ độ ẩm, dầu và chất gây ô nhiễm trong tất cả các ứng dụng nặng nhọc bao gồm cả những ứng dụng bên ngoài tiếp xúc với thời tiết khắc nghiệt, dầu và các môi trường có độ ẩm khắc nghiệt khác.

Mr Duy : Sale Admin

Tel : 0934 159828
Email: dta02@duongtrieuanh.com
WEB: http://thietbimaymoccongnghiep.webmienphi.vn/van-cong-nghiep-d7.html

http://tudonghoachinhhang.com/san-pham/cam-bien-nhiet-watlow/

Chuyên phân phối các loại thiết bị tự động hóa chính hãng như :
Vikan,Sankyo Denki,Speedy Block,KOYO-Sha Abrasive,Crouzet,Gemu,Norgren,NSK,KOYO,SKF,FAG,NTN,Danaher, Nemicon,Gems ,Banner,Enerpac, Lovejoy,Phoenix Contact, Festo,Gefran,Dynisco,Flojet ,Siba, Bussmann, Ferraz,Weidmuller , Bucher, Burkert, Parker, Rudolf, Semikron, Allen Bradley, Jumo, SBC, GMN ,Rexroth, Marzocchi, Rossi,Bonfiglioli,Rosemount,MTS,Hiwin ,Roemheld, Elettrotec, Flowserve,Fife Maxcess, Rexroth, Emerson, Fuhrmeister, Nordson, PMI, THK, Thomson, Novotechnik, Mitsubishi, Koba, Sew, Omron, Torishima, Contrinex, Telemecanique, Oriental motor, Rosemount, NBK, Jabsco, Powerex, IWASAKI, Ringspann, Trutzshler ,RINGSPANN, Unipulse, Nakanishi, Opkon, Hydro-Mec, Shimadzu, Omega, Actreg, Beckhoff, Seametrics, Rotometrics

Bình luận

HẾT HẠN

0934 159 828
Mã số : 16221848
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn