Cảm Biến Giám Sát Khí Bacharach

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Một loạt các trình giám sát tuân thủ an toàn của Cảm biến giám sát khí Bacharach giúp bạn yên tâm rằng bạn đang đáp ứng bất kỳ mã an toàn sức khỏe nào, bao gồm: OSHA, ASHRAE 15, EN 378, CSA-B52, Giảm rò rỉ môi chất lạnh. Phát hiện rò rỉ di động. Kỹ thuật viên HVAC khu dân cư biết giá trị của một máy dò rò rỉ nhạy, đáng tin cậy để tìm rò rỉ chất làm lạnh và gas dễ cháy.

Thiết bị Bacharach giảm rò rỉ chất làm lạnh của chúng tôi được thiết kế để sớm phát hiện những rò rỉ nhỏ, cho phép bạn sửa chữa chúng trước khi chúng trở thành vấn đề lớn: 1 ppm MDL, Công nghệ cảm biến NDIR, Thời gian lấy mẫu nhanh, Thư viện khí khổng lồ

Bacharach cung cấp các tùy chọn giám sát môi chất lạnh tiên tiến cho các hệ thống VRF và VRV, cho phép cô lập sớm các rò rỉ: Tìm rò rỉ sớm, Cách ly các phòng bị ảnh hưởng, Modbus Communications, Cài đặt / Bảo trì đơn giản, Cảm biến thay thế được hiệu chỉnh trước cho máy phân tích cháy

Cảm biến giám sát khí Bacharach được hiệu chuẩn trước loại bỏ nhu cầu gửi thiết bị để hiệu chuẩn tại nhà máy

Thay thế cảm biến trong vài phút với mục nhập mã B-Smart đơn giản

Tiết kiệm thời gian và tiền bạc bằng cách giữ nhạc cụ của bạn trong tay và sẵn sàng làm việc

Có sẵn cho CO, NO, NO2, SO2

Máy phân tích quá trình đốt cháy của Bacharach giúp bạn điều chỉnh, vận hành và kiểm tra thiết bị đốt, bao gồm lò nung, nồi hơi, động cơ và máy phát điện.

Cho dù bạn cần giám sát một máy làm lạnh thương mại, một tủ đông không cửa ngăn hay một không gian bị chiếm dụng, thì một loạt các thiết bị giám sát chất làm lạnh cố định của Bacharach đều hoàn hảo cho mọi ứng dụng: Giảm tỷ lệ rò rỉ, Không gian bị chiếm đóng (VRF)

Bacharach cung cấp máy dò rò rỉ cầm tay phù hợp với mọi nhu cầu. Danh mục thiết bị phát hiện rò rỉ của chúng tôi bao gồm các thiết bị dành cho: Khí dễ cháy, Khí lạnh, Khí trơ (Khí nén, Nitơ, v.v.), Kiểm tra rò rỉ tĩnh.

Để biết thêm thông tin về Thiết bị Bacharach, Cảm biến Bacharach, Bacharach việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16212078
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn