Máy Đo Khí Riken Keiki

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Riken Keiki Co., Ltd. chuyên sản xuất và bán Máy đo khí Riken Keiki phát hiện và cảnh báo khí gas. Các sản phẩm của nó bao gồm máy theo dõi khí, máy kiểm tra rò rỉ khí, thiết bị cảnh báo theo dõi khí độc, hệ thống cảnh báo theo dõi oxy và máy phân tích bề mặt. Công ty được thành lập vào ngày 30 tháng 7 năm 1934 và có trụ sở chính tại Tokyo, Nhật Bản.

Trong những năm qua Riken Keiki đã khẳng định mình là công ty hàng đầu thế giới về các sản phẩm đo lường môi trường và phát hiện khí. Riken Keiki tiếp tục cải tiến các công nghệ được phát triển trong lịch sử của họ đồng thời nghiên cứu và cải thiện chất lượng và khả năng kỹ thuật của các sản phẩm mà họ cung cấp. Cảm biến Riken Keiki được thiết kế và sản xuất để đáp ứng các yêu cầu và ứng dụng công nghiệp đa dạng. Khách hàng dựa vào chúng để phát hiện và ngăn chặn thảm họa một cách nhanh chóng và chính xác.

Việc phát triển sản phẩm mới bao gồm việc liên tục cải tiến và hoàn thiện các sản phẩm hiện có, cũng như tích cực hợp tác với khách hàng của mình như một lẽ tất nhiên. Tại Riken Keiki, họ cam kết đảm bảo sự an toàn của công chúng trong môi trường làm việc. Vì vậy, Riken Keiki không khoan nhượng đối với những thỏa hiệp về chất lượng trong bất kỳ quy trình sản xuất Máy đo khí Riken Keiki.

Việc đáp ứng các điều kiện cần thiết để đảm bảo chính xác rằng một cơ sở hoặc hệ thống hoàn toàn không bị rò rỉ khí có thể là một thách thức và đòi hỏi nhiều khó khăn. Riken Keiki có thể sản xuất hàng hóa chất lượng cao thông qua bộ phận R & D, công nghệ sản xuất của địa điểm sản xuất, các dịch vụ của công ty để cung cấp thông tin chính xác cho tất cả khách hàng và thái độ không thỏa hiệp.

Để biết thêm thông tin về Cảm biến Riken Keiki, Riken Keiki việt nam,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

 

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16211799
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 14/02/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn