Bộ Điều Nhiệt Robertshaw

1 triệu

96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.hcm , Việt Nam

Rất nhiều loại điều khiển được đưa vào các ứng dụng nấu ăn và Robertshaw® đã thiết kế một cách chuyên nghiệp tất cả: bộ điều nhiệt Robertshaw, bộ điều chỉnh Robertshaw, van gas Robertshaw, công tắc vô hạn Robertshaw, điều khiển giới hạn Robertshaw, đầu đốt Robertshaw và các thành phần bổ sung. Mỗi thiết bị đều không bị ràng buộc như các nhà sản xuất thiết bị ban đầu sử dụng chúng trong các ứng dụng nấu ăn thương mại và dân dụng cho nhà bếp trên khắp thế giới.

Kiến thức sâu rộng của chúng tôi đóng góp vào sự đổi mới liên tục và hiệu suất cao trong tất cả các sản phẩm điều khiển của chúng tôi, bao gồm bộ điều nhiệt treo tường có thể lập trình và không lập trình, công tắc, điều khiển máy phát điện và bơm nhiệt, lựa chọn đầy đủ các van gas Robertshaw, v.v. Dựa trên Robertshaw ban đầu - Đơn giản là Lựa chọn phù hợp TM để điều khiển hệ thống sưởi.

Năm 1899, lấy cảm hứng từ sự cần thiết, Frederick W. Robertshaw đã phát minh ra bộ điều nhiệt Robertshaw. Sau đó, ông thành lập một công ty sản xuất để làm ra nó. Một thế kỷ sau, và vẫn được truyền cảm hứng bởi người sáng lập của chúng tôi, Robertshaw đã được trao tặng hơn 2.000 phát minh sáng chế. Đương nhiên, một số thứ đã thay đổi kể từ bộ điều nhiệt đầu tiên. Nhưng nguồn cảm hứng để phát triển các phát minh mới thì không.

Nhiệt độ chính xác là một chủ đề nóng đối với đầu bếp ở cả khu dân cư và thương mại. Cho dù là nướng trong lò, nấu trên khay hay chiên trong dầu, sự thành công của món ăn phụ thuộc vào nhiệt độ.Công nghệ nấu ăn bằng điện và gas hàng đầu trong ngành là những hệ thống phức tạp. Họ cần các điều khiển được thiết kế chu đáo để đạt hiệu suất, dễ tích hợp, độ tin cậy, hiệu quả năng lượng và bảo trì không gặp sự cố.

Để biết thêm thông tin về bộ điều nhiệt Robertshaw, bộ điều chỉnh Robertshaw, van gas Robertshaw, công tắc vô hạn Robertshaw, điều khiển giới hạn Robertshaw, đầu đốt Robertshaw,…Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn kỹ thuật và giá cả hợp lý nhất.

CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ HOÀNG THIÊN PHÁT

Địa chỉ:  96 Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam

Sale :  0938.804.977 ( Mr.Vu_Anh)

Email:anh@hoangthienphat.com

Skype : Vu anh.htp

WebSite: http://cungcapthietbivn.com/

Bình luận

HẾT HẠN

0938 804 977
Mã số : 16196111
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/01/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn