En500 Givimisure Vietnam - Givi Misure Vietnam - Đại Điện Givi Misure Tại Việt Nam - Stc Vietnam

Liên hệ

10 Block O,Kdc Mieu Noi, Ward 3, Binh Thanh Dist, Tp.hcm, Viet Nam

GIVI MISURE Vietnam trân trọng kính chào Quý khách!

GIVIMISURE VIETNAM - GIVI MISURE VIETNAM - ĐẠI ĐIỆN GIVI MISURE TẠI VIỆT NAM - STC VIETNAM ĐẠI DIỆN CHÍNH THỨC CỦA HÃNG. Các sản phẩm tiêu biểu như Thước quang học, Hệ thống từ tính, Bộ đọc mã hóa vòng quay, Bộ hiển thị vị trí cho thước quang, Bộ điều khiển điều chỉnh vị trí...Được dùng nhiều trong các ngành công nghiệp Máy CNC, máy cắt laser, Gỗ, thủy tinh, tự động hóa...

 

Công ty TNHH Song Thành Công được thành lập nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao về phụ tùng, thiết bị và dịch vụ kỹ thuật công nghiệp tự động hóa. Với đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên bán hàng có trình độ và được đào tạo bài bản, chúng tôi tự hào là một trong những nhà phân phối các sản phẩm, thiết bị của hãng Givi Misure tại Việt Nam.

 

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606531965-eah.jpg

Model: EN500

 

Sứ mệnh của GIVIMISURE là cung cấp các sản phẩm chất lượng cao và công nghệ tiên tiến với giá cả cạnh tranh, đảm bảo mức độ dịch vụ phù hợp với chính sách tổng thể về sự hài lòng của khách hàng _ đây đã là sứ mệnh của GIVIMISURE trong 40 năm qua. Ngoài trụ sở chính tại Ý, GIVIMISURE có văn phòng trực tiếp tại Trung Quốc, Ấn Độ và Thổ Nhĩ Kỳ. GIVI MISURE có nhiều loại sản phẩm phù hợp, đáp ứng mọi nhu cầu đo lường và điều khiển.

GIVI MISURE đã nghiên cứu, thiết kế và sản xuất thiết bị đo quang học, bộ mã hóa vòng quay, bộ đọc mã điện tử và xuất khẩu trên toàn thế giới. Với sự đầu tư nghiêm túc và phát triển liên tục, GIVI MISURE tự hào cung cấp các sản phẩm chất lượng cao với giá thành hợp lí nhất.

 

Liên hệ tư vấn:
Thái Hân STC( Mr. Hân)
Cellphone: 0966808067
Email: stc3@stc-vietnam.com

Bình luận

HẾT HẠN

0966 808 067
Mã số : 16160758
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 28/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn