05B-100W, Kinetrol Vietnam, Thiết Bị Truyền Động Kinetrol Vietnam, Đại Lý Phân Phối Chính Hãng Kinetrol Vietnam

Liên hệ

Số 10 Lô O, Kdc Miếu Nổi, Đinh Tiên Hoàng, P.3, Quận Bình Thạnh, Hcm

  STC Vietnam trân trọng kính chào Quý khách!

 

Công ty TNHH TM DV Song Thành Công với hơn mười năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tự động hóa hiện đại hóa nên công nghiệp, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, sáng tạo đã, đang và sẽ chăm sóc mọi nhu cầu của Khách hàng.

 

Ngoài ra STC cũng luôn chú trọng đến việc hỗ trợ khách hàng, đối tác trong việc cung cấp các thiết bị công nghiệp, tự động hóa chính hãng.

https://cdn.vatgia.vn/pictures/thumb/0x0/2020/11/1606378055-oyf.jpg

Kinetrol được thành lập với tư cách là một công ty gồm các kỹ sư điều khiển vào năm 1958. Ban đầu các hoạt động của công ty dựa trên chuyên môn về giảm xóc dẫn đến việc phát triển Bộ giảm chấn nhớt xoay của Kinetrol để điều khiển chuyển động trơn tru.

Kinetrol sau đó đã phát minh và được cấp bằng sáng chế cho thiết bị truyền động khí nén xoay kiểu cánh gạt khi nhận ra nhu cầu đang nổi lên đối với bộ truyền động cơ học và van bốn vòng quay. Kể từ đó, công ty đã bổ sung nhiều Mô đun điều khiển truyền động để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về điều khiển và giám sát quá trình chính xác và tinh vi hơn.

Kinetrol có đầy đủ cơ sở kiểm tra và thử nghiệm, đồng thời vận hành một chương trình kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt, bao gồm kiểm tra 100% bộ truyền động và bộ giảm chấn trước khi gửi hàng. Hệ thống chất lượng của công ty được Viện Tiêu chuẩn Anh phê duyệt theo tiêu chuẩn ISO 9000. Chất lượng được áp dụng vào các sản phẩm của Kinetrol dựa trên sự lựa chọn đến từ mọi bộ phận của tập đoàn Kinetrol

Kinetrol hoạt động tại ba địa điểm ở Farnham, Anh và xuất khẩu tối thiểu 70% doanh số bán hàng ở các nước trên thế giới.

 

100% Origin United Kingdom Replaced Model: 05B-100W
DA ACTUATOR MDEL 05 WITH NAMUR BLOCK AND
LOW TEMPERATURE UNIT
Kinetrol Vietnam_STC Vietnam_Thiết bị truyền động, giảm chấn, giảm xóc, hồi lưu

 

 

Nhà cung cấp: Song Thành Công

Hãng sản xuất: Kinetrol  Vietnam

Liên hệ tư vấn:

E-mail: quang@stc-vietnam.com

Hotline: 0985.034.377

Bình luận

HẾT HẠN

0985 034 377
Mã số : 16158832
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn