Hepcomotion, Thiết Bị Trượt Tuyến Tính, Vòng Xoay, Thanh Trượt Tuyến Tính Nhôm

Liên hệ

13M Khu Dân Cư Miếu Nổi Đinh Tiên Hoàng Phường 03 Quận Bình Thạnh

HepcoMotion, một phần của Tập đoàn Hepco là nhà sản xuất các hệ thống chuyển động tuyến tính và các thành phần tự động hóa hàng đầu thế giới. HepcoMotion đã dẫn đầu sự phát triển của công nghệ V Guide từ năm 1969 và tiếp tục phát triển các sản phẩm tuyến tính sáng tạo cung cấp các giải pháp mới cho các kỹ sư thiết kế.

Đội ngũ hơn 350 nhân viên của chúng tôi có kinh nghiệm trong việc thiết kế và sản xuất các sản phẩm tuyến tính sẽ đáp ứng các yêu cầu của ứng dụng của bạn. Các cơ sở và thiết bị công nghệ cao của chúng tôi được vận hành bởi những cá nhân được đào tạo chuyên sâu và tập trung để đảm bảo rằng các tiêu chuẩn của chúng tôi đáp ứng được mong đợi của bạn.

Sản phẩm của chúng tôi được thiết kế để tồn tại trong những điều kiện khắc nghiệt nhất, đồng thời cung cấp độ chính xác đặc biệt và có thể lặp lại. Chúng tôi sử dụng nguyên liệu thô chất lượng cao nhất để đảm bảo rằng thành phẩm của chúng tôi đáp ứng được nhu cầu khắt khe và mong đợi của khách hàng.

Chúng tôi tự hào về di sản của mình trong Đổi mới. Chúng tôi liên tục phát triển các giải pháp tuyến tính cho các ứng dụng của ngày mai. Hepco được thành lập trên nguyên tắc phát minh và đổi mới và chúng tôi tiếp tục phát triển sản phẩm bằng niềm đam mê và trọng tâm.

Bình luận

HẾT HẠN

0708 715 039
Mã số : 16149581
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 18/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn