Xe Năng Lượng Mặt Trời – Stella Lux

Liên hệ

40D/4 Hòa Bình, P.5, Q.11 (Hẻm 40D - Đối Diện Cổng 1A Đầm Sen)

Xe năng lượng mặt trời – Stella Lux

Nhóm nghiên cứu Solar Team Eindhoven (STE) của trường đại học công nghệ Einhdhoven Hà Lan đã cho ra đời chiếc xe Stella Lux sử dụng năng lượng mặt trời để hoạt động. Chiếc xe có ngoại hình thon dài, vật liệu chế tạo gồm sợi carbon và nhôm giúp xe có trọng lượng 375kg nhẹ hơn các xe ô tô thông thường, xe có sức chứa cho 4 người khi hoạt động.

Chiếc xe Stella Lux – năng lượng mặt trời có bề ngoài tinh gọn hơn so với loại xe phiên bản trước. Xe năng lượng mặt trời Stella Lux được thiết kế thông minh, có thể phát hiện điện thoại người sử dụng để tự động mở đóng cửa khi người dùng đến gần, quãng đường di chuyển 650 km/lần sạc.

Ngoài việc phát hiện ra điện thoại người dùng, xe năng lượng mặt trời còn có hệ thống định vị năng lượng (Solar Navigator), thu thập thông tin thời tiết, điều kiện thời tiết tốt xấu để hướng dẫn người dùng lộ trình tốt nhất nên đi, nơi có thể hấp thu ánh sáng mặt trời nhiều nhất.

Đặc biệt, Stella Lux -năng lượng mặt trời có thể đồng bộ hóa với điện thoại di động của người dùng, có thể ước tính lượng tiêu thụ điện năng với quãng đường dự kiến.

Khả năng hành trình của Stella Lux chắc chắn là cao hơn so với khả năng hành trình của thế hệ đầu, nó có thể đi được 650 km cho một lần sạc, tốc độ tối đa 125 km/h.

Ngày 18/10 sắp tới, xe Stella Lux – năng lượng mặt trời sẽ tham dự cuộc thi World Solar Challenge 2015 với hi vọng giành được giải thưởng trong cuộc thị này  và có thể ứng dụng trong cuộc sống.

Bình luận

HẾT HẠN

0822 153 199
Mã số : 12077312
Địa điểm : Hồ Chí Minh
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 31/12/2020
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn