Ống Thép Luồn Dây Điện Emt - Vật Tư Hải Dương Đạt Tiêu Chuẩn Hoa Kỳ

1.000

Số 3, Ngõ 97 Đường Gia Thượng, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Tp Hà Nội

Việc sử dụng ống thép luồn dây điện hỗ trợ rất lớn trong việc đi các dây điện giúp an toàn hơn. Lắp đặt hệ thống dây điện một cách đơn giản dễ dàng, bảo vệ dây điện khỏi các tác động lực bên ngoài, các loài gặm nhấm và đặc biệt với cấu tạo từ thép nên khi xảy ra hỏa hoạn. Ống thép luồn dây điện có nhiều loại: ống thép luồn dây điện emt, ống thép luồn dây điện imc,... và có thể chịu được nhiệt độ cao, không xảy ra khói độc, làm hạn chế thiệt hại về tính mạng và tài sản.

1. Ống thép luồn dây điện EMT là gì?

Ống thép luồn dây điện EMT tên đầy đủ là: Electrical Metallic Tubing là loại ống trơn, không chứa ren ở hai đầu, thành ống mỏng.

Do được chế tạo từ thép nên ống emt còn có nhiều tên gọi khác nhau như: ống luồn dây điện bằng thép, ống thép tráng kẽm luồn dây điện, ống thép mạ kẽm luồn dây điện… Các cách gọi này đều nhằm mục đích phân biệt với các loại ống được chế tạo từ nhựa. 


Tìm hiểu về ống thép luồn dây điện EMT

2. Mô tả sản phẩm ống thép luồn dây điện trơn EMT

Tiêu chuẩn 

– ANSI C80.3 / UL 797 (Mỹ)

Màu ống EMT

– Màu trắng

Vật Liệu

– Thép mạ kẽm (Pre-Galvanized Steel) – Tiêu chuẩn

– Thép mạ kẽm nhúng nóng (Hot dip Galvanized Steel) – Yêu cầu

Cơ cấu ống thép luồn dây điện EMT (4 lớp)

–  Ống EMT rất mạnh mẽ do được tạo nên từ thép nguyên chủng, uốn dọc thành ống là lớp sơn Slip Coat trong cùng giúp tạo độ trơn và giảm khả năng trầy xước khi hoạt động song song với dây cáp.

–  Lớp lá thép (Steel)

–  In-line-hot-dip galvanized là lớp mạ kẽm nhúng nóng được áp dụng linh động để tăng cường khả năng chống rỉ sét.

–  Lớp Polymer được phủ sau cuối tạo tính thẩm mỹ khi nhìn vào sản phẩm. Ngoài ra, cũng là lớp chống trầy xước từ tác động bên ngoài.

Dung sai kích cỡ ống EMT

Ống EMT có kích cỡ chiều dài dao động trong ngưỡng ± 6.4mm, đường kính ngoài ± 0.3mm và độ dày ±10% áp ứng độ ưa chuộng cũng như tin dùng của thị trường thương mại hiện nay.

Xem thêm dòng sản phẩm khác của cơ điện Hải Dương: Ống ruột gà lõi thép bọc nhựa PVC

3. Đặc điểm và ứng dụng Ống thép luồn dây điện EMT

Đặc điểm

Đặc thù sản phẩm có bề mặt trơn nhẵn. Vì thế, việc lắp đặt sẽ trở nên thuận tiện và đơn giản hơn. Cùng với đó là sự giảm ma sát tối đa khi dây điện tiếp xúc với bề mặt ống. 

Ứng dụng 

Ống thép luồn dây điện trơn EMT được sử dụng phổ biến trong các công trình cao ốc, văn phòng, trung tâm thương mại, chung cư… Ngoài ra, Ống luồn dây điện có thể được lựa chọn lắp đặt nổi trên trần, tường hoặc đi âm vào trong hoặc những nơi có độ va đập cơ khí thấp.


Đặc điểm và ứng dụng của ống thép luồn dây điện EMT

4. Ưu điểm khi sử dụng ống thép luồn dây điện luồn dây điện

Bảo vệ tốt các dây dẫn bên trong khỏi những va chạm, độ ẩm và hơi hóa học. 

  • Ống thép luồn dây điện EMT được sử dụng để bảo vệ dây mang dòng điện cao. Ví dụ, ống thép luồn dây điện cứng được sử dụng để bảo vệ và chống lại sự nghiền nát cũng như đứt cáp.

  • Các loại dây dẫn, kích thước dây dẫn và số lượng dây dẫn khác nhau, có thể được đưa vào cùng một ống dẫn, giúp đơn giản hóa việc thiết kế và xây dựng hơn nhiều lần so với việc phải chạy từng dây cáp hoặc tốn thêm chi phí cho việc tùy chỉnh hợp ghép dây cáp.

  • Bảo vệ các mạch nhạy cảm khỏi nhiễu điện từ và ngăn chặn sự phát tán nhiễu từ các cáp điện kèm theo.

  • Ngăn chặn dòng khí và hơi dễ cháy, hạn chế được nguy cơ xảy ra hỏa hoạn và cháy nổ ở các khu vực có các chất dễ bay hơi.

 

Những ưu điểm của ống thép luồn dây điện

5. Mua Ống thép luồn dây điện trơn EMT ở đâu uy tín?

Hiện tại, Công ty TNHH Vật Tư Cơ Điện Hải Dương chuyên sản xuất Ống thép luồn dây điện EMT, bằng hệ thống dây chuyền sản xuất hiện đại chất lượng cao đạt tiêu chuẩn quốc tế. 

Ống thép luồn dây điện EMT đảm bảo những tính năng vượt trội như ống có khả năng chịu lực rất lớn, ống chống gỉ (chống rỉ sét), độ đàn hồi cao, chống côn trùng, bảo vệ an toàn tuyệt đối cho dây điện luồn bên trong ống tránh các tác nhân gây hỏng dây điện từ môi trường bên ngoài. 

Vì thế, nếu có nhu cầu đặt hàng Ống thép luồn dây điện EMT hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn các mẫu mã tốt nhất phù hợp với công trình của bạn.

CÔNG TY TNHH VẬT TƯ CƠ ĐIỆN HẢI DƯƠNG

Hotline: + 0963042342 - Mr. Huy (zalo)

                + 0983687420 - Mr. Ánh (zalo)

               + 0963042542 - Ms. Sao (zalo)

E-mail: vattuhaiduong@gmail.com

Địa chỉ: Số 3 ngõ 97 đường Gia Thượng, Phường Thượng Thanh, Quận Long Biên, Hà Nội

Website: https://ongdienchongchay.com/ hoặc https://vattuhaiduong.vn

 

Bình luận

HẾT HẠN

0246 658 5544
Mã số : 16815072
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 11/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn