Cột Đèn Sân Vườn Arlequin Lắp Đèn Mai Chiếu Thuỷ Phan Nguyễn

Liên hệ

Long Biên - Hà Nội


Cùng tìm hiểu về cột vườn qua bài viết dưới đây:
Cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn mai chiếu thuỷ -  đặc điểm sản phẩm.

Cột đèn trang trí, chiếu sáng sân vườn Arlequin là sản phẩm được ưa chuộng rộng rãi trong các công trình chiếu sáng tại các hành lang, đô thị, khuôn viên và sân vườn.

Cột đèn chiếu sáng sân vườn Arlequin lắp đèn mai chiếu thủy.

Thân và đế cột đèn.

Thân cột đèn sân vườn Arlequin được làm từ chất liệu nhôm đùn cao cấp, chịu áp lực cao, được bảo vệ bởi lớp phủ Anot hóa. Cột đèn được thiết kế với kiểu dáng phong phú và mẫu mã đa dạng với màu sắc đẹp mắt theo nhu cầu của mỗi khách hàng. Với chất liệu nhôm định hình cao cấp, thân cột đạt tiêu chuẩn chất lượng quốc tế về độ an toàn, chịu lực và độ bền. 

Đế cột đèn chiếu sáng, trang trí sân vườn Arlequin được làm từ chất liệu gang đúc hoặc nhôm đúc chất lượng cao, được gia công tỉ mỉ. Đế có 4 Bulong móng với kích thước M14 x 240 x 240. Trụ đèn sau khi thiết kế, gia công kỹ càng được làm sạch và phủ lớp sơn chống rỉ, sơn trang trí tạo độ bóng mang đến tính thẩm mỹ cao cho sản phẩm.

Sản phẩm được sản xuất bằng chất liệu cao cấp theo quy trình chất lượng khắt khe nhất nên có độ bền đẹp cao.

Tay chùm.

Tay chùm đèn Arlequin cũng đa dạng và có nhiều loại, đáp ứng nhu cầu lựa chọn khác nhau của khách hàng. Các chùm đèn phổ biến để lắp cột đèn sân vườn Arlequin như chùm đèn ALQ - 1 lắp 1 bóng đèn, chùm đèn ALQ -2, lắp 2 bóng đèn, chùm đèn ALQ - 4 lắp 04 bóng đèn.

Đèn mai chiếu thủy.

Đèn chiếu sáng sân vườn mai chiếu thủy được làm từ chất liệu PC cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao. Phần nắp đèn được làm bằng vật liệu nhôm nguyên chất, bên ngoài được phủ một lớp sơn tĩnh điện chống xước, chống oxy hóa trong các môi trường khắc nghiệt. 

Đây là loại đèn trang trí rất được ưa chuộng bởi thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Màu sắc của đèn phổ biến là màu xanh, màu đen hoặc được sơn màu theo khách hàng yêu cầu. Đèn có cấp bảo vệ chống nước, chống bám bụi và cách điện cấp Class II. Công suất bóng lớn nhất là 80W, cấp chịu va đập 6J.

Đèn mai chiếu thủy có tính thẩm mỹ cao, chống thấm nước tốt. 

Ưu điểm nổi bật của sản phẩm

Cột đèn sân vườn Arlequin được làm từ các chất liệu cao cấp nên có độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, chống chịu được các va đập mạnh và ảnh hưởng từ thiên tai. Sản phẩm được phủ lớp sơn bảo vệ nên có độ bền màu cao, chống hoen gỉ và oxy hóa tốt. Công nghệ sản xuất hiện đại, theo tiêu chuẩn khắt khe nên sản phẩm thân thiện với môi trường và sức khỏe con người. 

Cột đèn sân vườn Arlequin lắp đèn mai chiếu thủy được thiết kế có kết cấu nhẹ nhàng, tiện lợi trong việc di chuyển, dễ dàng lắp đặt và tháo gỡ, thay thế. Màu sắc của sản phẩm phong phú nên đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của đa số khách hàng. Sản phẩm chống nước tuyệt đối và cách điện, chống sét. 

Tay chùm không chỉ lắp được đèn mai chiếu thủy mà còn lắp được nhiều loại đèn chiếu sáng, trang trí khác nhau như đèn cầu sọc, đèn Jupiter, đèn Tulip,đèn Nữ Hoàng. Tay chùm cũng lắp được đa dạng các loại bóng lắp theo đèn như bóng cao áp thủy ngân gián tiếp/ trực tiếp, bộ điện Sodium, bóng Compact, bóng Led Bulb nên thích hợp với nhiều nhu cầu chiếu sáng khác nhau.

Không chỉ dùng trong trang trí sân vườn, cột đèn sân vườn Arlequin lắp bóng mai chiếu thủy còn được ứng dụng rộng rãi trong nhiều công trình chiếu sáng khác. Sản phẩm được sử dụng phổ biến tại các khuôn viên, công viên, hành lang, khu đô thị và đường quốc lộ, đường cao tốc.

Cột đèn có tay chùm thiết kế tiện lợi, lắp được nhiều loại đèn và bóng khác nhau.

Trên đây là thông tin sản phẩm cột đèn sân vườn Arlequin lắp bóng mai chiếu thủy mà chúng tôi giới thiệu đến bạn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua cột đèn sân vườn thì đây là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc lựa chọn. Mọi thông tin cần giải đáp hoặc hỗ trợ về các loại cột đèn chiếu sáng bạn hãy liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất!

 

Bình luận

HẾT HẠN

0904 216 969
Mã số : 15802459
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 13/11/2019
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn