Ý Nghĩa Đặc Biệt Của Tranh Kính Phong Thủy Trong Kinh Doanh

12.121

B1.1 Lk 5, Ô 12, Kđt Thanh Hà, Hà Đông, Hà Nội

Những bức tranh kính phong thủy đặc biệt không chỉ để trang trí nội thất cho không gian nhà thêm phần ấn tượng và đẹp mắt chúng còn giúp việc định phong thủy mang lại may mắn, thuận lợi trong kinh doanh.

 

 

Xem thêm: cửa gỗ kính hoa đồng

 

 

 

Với những người làm kinh doanh, để có được thuận lợi trong làm ăn kinh doanh thì việc bố trí sắp xếp đồ đạc trong phong làm việc sẽ vô cùng quan trọng và tác động rất lớn đến phong thủy. Nếu bố trí phong thủy hợp lý sẽ giúp tăng sinh khí cho công ty thúc đẩy sự phát triển, nhưng nếu sử dụng không đúng cách đôi khi có thể phản tác dụng.

Những điều không tốt trong phong thủy mà bạn nên tránh

Trong phong thủy có rất nhiều yếu tố cần chú ý, dưới đây là một số lưu ý để bạn biết và tránh.

Tránh xa xung sát gây cản trở việc làm ăn

Những vật gây xung sát ví dụ như cột điện, các vật cản trước cửa, chỗ để rác… nếu như bạn gặp những vấn đề này bạn thì tốt nhất là chuyển đổi văn phòng công ty hoặc bạn có thể khắc phục bằng cách che chắn chúng hoặc dùng các vật phong thủy để trấn áp giảm bớt sung khắc.

Tránh những nơi tâm linh

Những nơi như đình, chùa, miếu… thường là nơi có thần thánh, phải kiêng giữ gìn vì nơi đây có ấm khí rất nhiều không tốt cho việc kinh doanh

 

Xem thêm: kính ghép hoa đồng

 

 

 

Luôn đảm bảo hướng quay thuận lợi

Các hướng quay thuận lợi nhất là hướng đông, tây, nam tránh quay về hướng bắc vì hướng bắc cung khảm chủ nhân sẽ khiến gia chủ mệt mỏi và vất vả. Âm khí quá thịnh dương khí khó tăng có thể gây áp lực lớn cho công ty điều này sẽ ngăn cản sự phát triển.

Nếu văn phòng làm việc của bạn không thể tránh khỏi những điều bất lợi trên thì tốt nhất bạn nên tìm cách để giúp hóa giải hoặc làm giảm đi những điều bất lợi đó.

Cách bố trí tranh kính phong thủy phù hợp

Với mỗi người kinh doanh, phòng làm việc có vai trò quan trọng vì đây là không gian sáng tạo, vị trí uy quyền nên việc bố trí các vật dụng là vô cùng quan trọng. Tùy từng vị trí khác nhau mà tranh kính được sử dụng với kích thước và chủ đề khác nhau. Thường thì tại sảnh lễ tân công ty, tranh kính được sử dụng có kích thước khá lớn, với các phòng ban nhỏ những bức tranh kính phong thủy hưởng có chủ đề về cỏ cây hoa lá, còn trong phòng lãnh đạo tốt nhất nên bố trí một bức tranh kính phong thủy mã đáo thành với ý nghĩa thăng quan tiến chức, làm ăn phát đạt.

 

Xem thêm: tranh kính hoa đồng

 

 

 

ATHO – chuyên cung cấp các dòng sản phẩm kính hoa văn trang trí với nhiều mẫu mã, kiểu dáng, thiết kế đẹp mắt, sang trọng, chất lượng bền bỉ, giá cả phải chăng nhất đến tay người sử dụng với phương châm kinh doanh “Luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu”.

Hãy để chúng tôi thay bạn mang đến vẻ đẹp, sự bền bỉ cho những công trình kiến trúc của bạn!

HOTLINE: 0932989111

Trên đây là những thông tin cơ bản liên quan đến kính màu trang trí bạn có thể tham khảo. Hy vọng rằng với những thông tin trên đây bạn có thể ứng dụng kính màu trang trí vào trong nội thất của ngôi nhà hay văn phòng của mình.

Bình luận

HẾT HẠN

0911 922 789
Mã số : 16842329
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 26/10/2022
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn