Giá Của Đèn Downlight Philips Đắt Hay Rẻ

300.000

445 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Hà Nội

Đèn downlight Philips là dòng đèn âm trần hàng hiệu được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn. Không chỉ khách hàng quốc tế mà người dùng Việt Nam cũng coi Philips là một trong những thương hiệu uy tín trong nhiều lĩnh vực tiêu dùng trong đó có ngành chiếu sáng. So với các đèn downlight thông thường trên thị trường thì đèn downlight Philips luôn được người dùng đánh giá cao trong chất lượng và hiệu quả sử dụng của đèn. Tuy nhiên, liệu với một dòng đèn downlight thương hiệu cao cấp vậy thì giá của nó đắt hay rẻ? Hãy cùng Elmart tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé.



Đèn Led downlight Philips Chính hãng đắt hay rẻ?


Sản phẩm đèn downlight Philips thường có giá cao hơn so với các đèn Led downlight thông dụng khác trên thị trường.
Tuy nhiên, nếu so sánh với hiệu quả chiếu sáng, chi phí bảo trì bảo dưỡng thì giá đèn Led downlight Philips lại vô cùng hợp lý và với mức giá đó thì tôi nghĩ đèn downlight đáng để bạn “chi tiền”. Một số ưu điểm của đèn downlight Philips
– Có 3 màu ánh sáng (trắng, trung tính, vàng)
– Khả năng tiết kiệm điện năng cao hơn nhiều so với các loại đèn thường
– Tấm phản quang giúp phân bổ ánh sáng tối ưu, cũng như hạn chế hiện tượng chập chờn
– Đèn led downlight Philips không chứa các chất độc hại như thủy ngân, chì … giúp an toàn với sức khỏe của bạn
– Dễ dàng lắp đặt và thay thế chỉ với 3 bước bật, trượt và chỉnh
– Tuổi thọ chiếu sáng cao ước tính đạt khoảng 20.000 giờ có dóng đèn lên đến 30.000 giờ
Đèn downlight Philips có đa dạng chủng loại, đa dạng mức giá phù hợp với nhiều mục đích khách nhau từ nhà ở, biệt thự, đến các công trình dự án bệnh viện, trường học, chung cư,..hay các khu vực cần chiếu sáng công cộng. Bạn có thể xem trực tiếp một số dòng sản phẩm đèn downlight Philips TẠI ĐÂY



Đèn Led downlight Philips, thương hiệu đi kèm với chất lượng


Vào khoảng năm 1993, Philips đã đưa sản phẩm chiếu sáng của mình du nhập vào thị trường Việt Nam và lấy được niềm tin của thị trường với lượng khách hàng vô cùng lớn. Đến nay, Philips đã có mặt trên hơn 70 quốc gia trên toàn thế giới và trong đó có Việt Nam.
Thương hiệu Philips đã mang đến những sản phẩm đèn downlight âm trần chất lượng, hiệu quả với thiết kế tinh tế mang lại tính thẩm mỹ cho mọi không gian nhà bạn.
Với những ưu điểm vượt trội, dòng sản phẩm đèn downlight Philips là sản phẩm được nhiều khách hàng Việt Nam tin dùng trong năm qua
Hi vọng, qua những thông tin hữu ích trên bạn có thể có những sự lựa chọn tốt nhất khi đang tìm hiểu về các sản phẩm đèn downlight Philips. Và nếu bạn đã có những quyết định lựa chọn dòng sản phẩm đèn của Philips, thì hãy liên hệ trực tiếp với Elmart để hưởng những mức giá tốt nhất.

Mua đèn downlight Philips giá tốt nhất ở đâu?


Công ty Cổ phần Elmart là Nhà phân phối Ủy quyền của Philips chuyên cung cấp các sản phẩm đèn chiếu sáng thương hiệu Philips.
Chính vì vậy, hãy gọi ngay cho Elmart nếu bạn muốn đặt mua các sản phẩm Philips chính hãng với mức giá tốt nhất trên thị trường.


Mọi thông tin, quý khách hàng vui lòng liên hệ đến chúng tôi:
– Công ty Cổ phần Elmart
– Địa chỉ: 445 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– Hotline: 096-732-5588
– Hoặc chat trực tuyến trên Website elmart.com.vn

Bình luận

HẾT HẠN

0967 325 588
Mã số : 16452571
Địa điểm : Toàn quốc
Hình thức : Cần bán
Tình trạng : Hàng mới
Hết hạn : 12/12/2021
Loại tin :

Thường

Để mua hàng an toàn trên Rao vặt, quý khách vui lòng không thực hiện thanh toán trước cho người đăng tin!

Gợi ý cho bạn